BỊ CƯỚP MẤT TINH KHÍ PHẢI LÀM SAO HẾT BỊ ?

Cùng nhau học hỏi những bài giáo lý căn bản và kiến thức Phật học phổ thông.
Đồng Nát
Bài viết: 2529
Ngày: 29/06/11 10:05
Giới tính: Nam
Đến từ: TP.Ho Chi Minh

Re: BỊ CƯỚP MẤT TINH KHÍ PHẢI LÀM SAO HẾT BỊ ?

Bài viết chưa xem gửi bởi Đồng Nát »

Nói tầm bậy hết trơn, giống thầy lang vườn quá, sao mà có thể nói ra như vậy được nếu là người có học Phật, toàn bộ bài viết này không những chẳng giúp duoc gì cho người đang gặp vấn đề mà còn lệch lạc nghiệm trọng:
Cường nam đã viết:Thưa anh bạn aonhankhach007.

Cũng vì ngay từ ban đầu do tâm lý mà ra bệnh này,

Bệnh này là có hai cách giã thích.

1) đâu tiền là do chưa dứt được sự cám dổ của trân lao mà ra, tức là còn dục tính quá cao, tuy nhiên, người nào mới đi xuất gia cũng phải vược qua cái thữ thách này, và nó cũng là một trong cái khổ lao lớn nhất của chúng sinh.

Khi thân sát đã chọn vào ngũ giới, lòng thì chưa chọn vào hết, cho nên cũng có lúc còn có cảm giác thích tình dục rất cao, vâng trên tâm lý học, cái gì càng cấm, thì lại càng có khoái cảm, khi khoái cảm thúc dục ta hẫy đạt lấy nó đi, thì sẽ được thỏa mãng, vâng hẫy càng đến được thì lại càng không tới được cột đỉnh.

Bỡi tại sao? vì tâm của con người không có biên giới, cho nên chỉ ham muốn cho đến chết mà thôi, vâng nếu chiệu dần chưng lại suy nghĩ, thì ta thấy ta đang chạy theo cái ảo ảnh như lần trước, vì khoái cảm ấy cũng chỉ là phát ra từ trong lòng ta nhất thời thôi, chứ nó đâu có phải là thường hàng. hẫy một lần tự giã quyết, thì một lần ra đi, nó không có cái tư hữu, rồi lại tiềm thêm cái thứ hai, thì cũng cảm giác như lần trước nó không chiệu ỡ lại, không những lần này còn ra đi rất cực mạnh và nhanh hơn lần trước nữa, ấy là cái bệnh ra máu mà từ nó mà ra.

2) Bệnh này nói theo y khoa ngày nay, bệnh này có cái tên gọi là Viêm tuyến tiền liệt, tức là khi kích thích mạnh quá khiến cho bộ phận trong ché hoặc khí bị tộn hại, nó cũng như cái bình xăng con của xe Honda vậy, khi bình xăn con sài quá cũng sẽ bị đổng kim xăng vậy thôi.

Bệnh này phải đi Bác sĩ cho thật sóm không kheo để đâu quá, thì có cơ hội thành bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Còn về việc trong lúc ngũ cũng bị xuất tinh nếu không có mơ tưởng, ấy là chiệu chứng quá suy dược thận, tình hình này sẽ rất dể bị chúng dó khi xuất tinh cho đến tữ vong.

Nếu là Phật tữ khi ngũ mà có nằm mơ đến tịnh dục thường xuyên như vậy, ấy là bị ma đến nhà ỡ rồi.

1) nếu là người xuất gia đang tu trong chùa mà có gập việc này, thì là do mình ham muốn, nên bị muốn báo, nếu được sự muốn báo thì tốt chứ sao lại sợ làm chi, không phải mình ban đầu thích lấm sao?. nếu không muốn thích nữa thì hẫy sam hối với Phật Tổ đi, vì mình đã làm ô hóe nơi thờ Phật rồi, hẫy xin Phật cho gia trì cho mình, với một lòng thành sám hối, phải có quyết tâm nhé, thì từ từ sẽ hết thôi.

Vâng cũng phải đi bác sĩ đông y kiêm tra cái thận, vì khi bị thận yếu cũng có tình chạng này, mà quá mạnh cũng có nữa.

Vâng nếu chiệu học cái Pháp của Sư Từ Thông dạy về vật lý và sinh lý, thì sẽ được giúp cho tự độ tự tịnh rất dể.
Đoạn bên dưới đây nói sai tùm lum hết, tư vấn cho người khác mà nói kiểu như vầy hại người ta: cái gì mà dâm đóc mạch, cái gì là tham ngộ kiến tánh đã thành Phật, còn cái gì là Yoga là mỡ khai thiên linh cái , rồi nào là Bát hội nguyệt... [-(

Mạch Nhâm là 1 huyệt ở trước ngực và mạch Đốc là 1 huyệt ở sau lưng, sao tự dưng đem gom 2 huyệt này lại với nhau gọi thành "dâm đóc mạch" nghĩa là gì vậy???
Còn thiên linh cái là thầy bói tà đạo bùa chú đầu lâu người luyện để bói toán, làm tiền trục lợi...có liên quan gì đến Yoga đâu sao lấy râu ông này cắm cằm bà kia??? [-(

Huyệt Bách hội tức là nơi hội tụ 100 dây thần kinh nơi đỉnh đầu (Bách là 100, hội là hội tụ) vậy mà tự đặt thành Bát hội nguyệt...thiện tai...thiện tai...

Còn huyệt Hội âm là một huyệt nằm ngay vị trí xương cùng của cột sống...
còn tam bổ Phật và tam thân Phật là gì vậy??? trong kinh điển nào có các danh từ nay chỉ ra dùm cho học hỏi???
Còn hẫy nếu có ai là Phật tữ bị về cường dương quá cao thì có thể ngồi thiền Yoga vâng nói trước cái này khác với cái tham thiện nhé, và nếu không cần đến cũng không nên học, vì tham ngộ kiến tánh đã thành Phật rồi không cân Yoga, vì Yoga nếu nói theo pháp thế gian thì nó là luyện nội công, vâng nếu nói cách khác nữa nó là mỡ khai thiên linh cái, việc này rất huy hiểm đối với những người thiếu định huệ. khi luyện môn này thì để chân khí vào đan điền, sau đó từ đan điền truyện xuống dâm đóc mạch, tức là chổ xương sóng cùng của mình, sau đó truyển lên Bát hội nguyệt, tức là đỉnh đầu của mình, khiến cho các tinh khi tích tụ tại nơi đó, đến một ngày đủ duyên thì sẽ được khai mỡ, vâng khi lúc khai mỡ sẽ gập những cảnh tượng giã giã thật thật, nó cũng là một cái trình độ trong định huệ. vì tam bổ Phật ỡ trong người ta ai cũng có hết, nó là tinh , khí thần, và cũng có liên cang đến tam thân Phật.

sau khi được thông dâm đóc mạch, thì mọi khi Yoga tức là ngồi thiền, mình sẽ cảm thấy mình không còn hích thỡ từ không khi ỡ ngoài nữa, và con người mình cứ như không có sự thu hút của chái đát vậy.



Vậy nhé tham khảo côi có được không.

Cường Nam AO SEN
kinhle kinhle kinhle


Cường nam
Bài viết: 249
Ngày: 30/09/11 19:27
Giới tính: Nam

Re: BỊ CƯỚP MẤT TINH KHÍ PHẢI LÀM SAO HẾT BỊ ?

Bài viết chưa xem gửi bởi Cường nam »

Thưa Đồng Nát và chào các thiện trí thức.

Đây là nguyên văn bỡi tướng thuyết Đồng Nát.

Nói tầm bậy hết trơn, giống thầy lang vườn quá, sao mà có thể nói ra như vậy được nếu là người có học Phật, toàn bộ bài viết này không những chẳng giúp duoc gì cho người đang gặp vấn đề mà còn lệch lạc nghiệm trọng:

Đoạn bên dưới đây nói sai tùm lum hết, tư vấn cho người khác mà nói kiểu như vầy hại người ta: cái gì mà dâm đóc mạch, cái gì là tham ngộ kiến tánh đã thành Phật, còn cái gì là Yoga là mỡ khai thiên linh cái , rồi nào là Bát hội nguyệt...

Mạch Nhâm là 1 huyệt ở trước ngực và mạch Đốc là 1 huyệt ở sau lưng, sao tự dưng đem gom 2 huyệt này lại với nhau gọi thành "dâm đóc mạch" nghĩa là gì vậy???
Còn thiên linh cái là thầy bói tà đạo bùa chú đầu lâu người luyện để bói toán, làm tiền trục lợi...có liên quan gì đến Yoga đâu sao lấy râu ông này cắm cằm bà kia???

Huyệt Bách hội tức là nơi hội tụ 100 dây thần kinh nơi đỉnh đầu (Bách là 100, hội là hội tụ) vậy mà tự đặt thành Bát hội nguyệt...thiện tai...thiện tai...

Còn huyệt Hội âm là một huyệt nằm ngay vị trí xương cùng của cột sống...
còn tam bổ Phật và tam thân Phật là gì vậy??? trong kinh điển nào có các danh từ nay chỉ ra dùm cho học hỏi???


Thưa Tướng thuyết Đồng Nát, dụng ý của anh không ai hiểu rõ hơn bằng chín bản thân anh, anh có biết nhửng gì anh đang nói trong bài mà anh đã đăng lên, anh chín là vái chín của ý nghĩa trong bài mà anh đã viết đăng lên anh có biết không?.

Hẫy sưa tâm tánh lại đi, nên chừa cái chổ dung thân cho chín mình là thượng sách đó. chớ nên chấp tướng cầu Bồ Đề.

Bài của Cường viết lên không riêng cho sự hiểu biết của anh mà xêm, nguyên nhân chín là cho Đạo Hữu aonhanhoa và các thiện trí thức, vì anh bạn aonhanhoa có lòng hành, khiến cho Cường đáng quý trọng cái tâm thiện của anh bạn này, vì anh bạn này rất muốn giúp cho những ai cấn đến.

Bài của Cường viết khiến anh có thấy khác và cho là nói tầm bậy hết trơn, cũng đúng, vì môt tướng thuyết hiểu như anh thì cũng đúng thôi, vâng nếu gập người cầu đạo thì họ có cái thấy khác hơn anh.

nếu anh muốn có câu trả lời với tại sao anh cho rằng bài viết của Cường là nói tầm bậy hết trơn, thì Cường sẽ gữi anh câu kệ này, nếu anh hiểu được chữ (Dâm) trong câu kệ này, thì hoặc mây anh có thể hiệu được cái gì gọi là dâm đóc mạch. nếu anh là một người đã thông dâm đóc diệm mạch, thì anh sẽ biết cái gì gọi là thiên linh cái, cái gì gọi là Bát hội nguyệt. còn nếu chỉ là một tướng thuyết, thì hẫy hành theo cái pháp cung kính tất cả hòa mình với chúng sanh.

Kệ rằng:

Dâm tánh vốn là nhân tịnh tánh,
Trừ dâm tức là tịnh tánh thân.
Nơi tánh thường tự lià ngũ dục,
Sát na kiến tánh tức là chơn.
Kim sanh nhược ngộ đốn giáo môn,
Hốt ngộ tự tánh kiến Thế Tôn.


Khi anh tham ngộ chữ (dâm) như trên với đều kiện là tự quý y với lòng mình không tra cứu bất cứ từ đâu, không hổi ai hết, nếu anh chái phạm, anh sẽ bị lao bụng 3 ngày 3 đêm nhé, nếu anh làm được điều này mới không hổ thện với lòng mình, vậy anh mới là người sứng đáng phe bình bài viết của Cường với câu này như anh đã nói ( nói tầm bậy hết trơn, và thêm câu hại người ta) nhớ nhé cái lao bụng không có tự chữa hết được đâu, nếu có lao bụng thì chỉ có sám hối dữa trời mới hết, nếu muốn, thì cứ thữ đi, xin đừng hiểu lầm là Cường có ác ý với anh nhé, vì cái nhân duyên của anh đến thôi, vì đây là cái thữ thách chân tướng của anh. vì chín cái duyên của anh đã đến với anh rồi.


Anh bạn à, Phật pháp không có trong sách vỡ, tâm thông là pháp, tâm chướng là sách vỡ.

Xin mạng phép được kể anh nghe cho biết ích phần, vì việc này sự thật là không cho phép nói, vâng vì có nghi cho nên Cường mới nói ích phần để cho câu chuyện không hoài nghi nữa.

Nguyên nhân tại sao Lục Tổ không chu chương tập YoGa?, vì môn YoGa là một môn học có thể khiến cho con người ta những đến tữ vong.

1) người ngồi thiền YoGa, nguyên tắt bản chất vốn phải là lương thiện, và vô ngã, tại sao vậy?, vì khi mới học, thì, có chút ích truyển biến, thì cảm thấy các luồn hơi trong người tạo lến, như nóng, lạnh, hoặc ngứa một vị chí nào, hoặc bị tức hơi, hoặc bị lao nhứt trên chưng mài, hoặc mặt đỏ nóng lên, hoặc các ngón tay sẽ ra hơi, cho đến truyển qua một cấp cao hơn, thì nghe mùi thúi thoát ra từ chổ lổ rúng, cao hơn nữa đầu tiên, thì sẽ bị cảm thấy te te ỡ trên khuôn mặt, đi sâu hơn nữa thì bắt đầu lổ tai bị phong tỏa, cái phong tỏa này không có nghĩa là bị liết lổ tai, mà là nghe được tiến nói ỡ ngoài, và thâm trí đốt viên pháo đại nổ to lên, mà lòng chẳng bị nhật mình, ấy gọi là Định có tâm thức là huệ. chứ chẳng phải dấm mắt buồn ngũ nhé. rồi sau đó từ từ mới đi đến thông lục thức, khiến lục thức ra cữa lục căn, sau đó mới thông dâm đóc diệm mạch, và lên cao hơn nữa thì còn phải thông các thứ khác nữa mà không nói được, vì đến chổ này là phải tự chứng tự ngộ, vì không muốn phạm thiên điều, xin lổi nhé. vì nếu Cường nói ra sự huyền bí của pháp này, sau này nếu có ai mà bắt trước làm sai, thì Cường chín là một kể ma quỷ hại người. cho nên ỡ trên thế gian này, nếu có ai mà sự thật đạt đến pháp này họ không bao giờ dạy ai cả, vì rất nguy hiểm và phải chiểu gánh trách nhiệm sau khi dạy lệ tữ. theo thông thường người ta chỉ đi đến thấy các cảnh hiện tượng là nhiều nhất, vâng kể đạt đến thâm sau thì họ không bao giờ làm quản cáo.

2) Cái pháp thiền định YoGa này còn khó hơn cái kiến tánh thành phật, vì khi thiền, họ lúc nào cũng đồi hổi các pháp, cái quan trong nhất là phải có pháp thân, vâng người có pháp thân chẳng khác nào người này đã kiến tánh rồi. lý do pháp này trước khi thành đạt phải qua các pháp khó như vậy là nguyện nhân người nào đã thông dâm đóc diệm mạch, như là con giao hai lưỡi. ơ trên đời này đã có người tuần đạt đến như ý, vâng sau khi đạt đến 2 năm sau người này đã chết, cái chết của người này là do không có pháp thân, tức là ngay cả Phật pháp cũng không có và cũng không có trì giới. người này là luyện khi công tình cờ đi vào pháp này mà không biết, vì vậy ăn nói ỡ ngoài xã hội về việc này, sẽ bị tổn đức và phạm thiên điều.

Quý vị cho Cường xin lổi vì viết sai tên của vị Pháp sư. không phải là Sư Từ Thông mà là Sư Thích Giác Khang.
Vâng nếu chiệu học cái Pháp của Sư Từ Thông dạy về vật lý và sinh lý, thì sẽ được giúp cho tự độ tự tịnh rất dể.

Vậy nhé Cường đã quá lời rồi xin các thiện trí thức thứ lổi cho cám ơn.

Cường Nam AO SEN.


Hình đại diện của người dùng
aonhanhoa
Bài viết: 16
Ngày: 29/09/11 01:28
Giới tính: Nam
Đến từ: tp.ho chi minh

Re: BỊ CƯỚP MẤT TINH KHÍ PHẢI LÀM SAO HẾT BỊ ?

Bài viết chưa xem gửi bởi aonhanhoa »

Kính gởi quý ĐH

Hóa rất là thành tâm cám ơn quý ĐH góp ý cho.

Hóa xin kể thêm tình trạng hiện nay, Hóa tu học pháp môn Tịnh Độ nên khi bị bịnh, ban đầu thì nằm mơ thấy cùng với người nử, và phát hiện rằng khi thì nguòi giao tiếp, khi thì người âm vì ở nơi thờ vong lúc cúng cơm thí thực có ảnh, nên mình phát hiện ra (có nghĩa là bị đêm hôm thì khi cúng cơm mới nhìn ảnh mà phát hiện, nói ra mà Hóa còn bị dựng long) nên sợ rất sợ lại niệm Phật liên tục ngày đêm không dám nghĩ đến lúc ngũ quên mới thôi, thì tới tình trạng không còn mơ thấy nữa nhưng trong 1 tuần hầu như một lần bắn máy bay, còn lâu lâu mới thấy mơ người nữ 1 lần mà không nhận định được, vì chưa hề gặp trong giao tiếp (có nghĩa là người chưa hề quen biết) (nhưng nghĩ mọi sự việc điều có nguyên do, mà Hóa lại không suy tầm ra được) cho nên càng sợ lại càng siêng niệm Phật(danh hiệu Phật A Di Đà, mà niệm thầm) không dám ngũ, cho tời mệt ngũ quên, nên hiện kiểm lại thân hình thấy sa sút, thần sắt thấy ai cũng hỏi thăm mà lắc đầu,(vì xấu hổ Hóa không dám nói với ai hết) và hiện nay lại tới chứng lâu lâu khoảng 10 ngày thì tiểu ra nước đục như nước vo gạo, và vài ba ngày có cái nhứt đầu nữa, nên tạm ngưn niệm danh hiệu Phật ( nói ngưn chớ nó cũng còn phải niệm vì quen, nhưng hòa hoởn) vì nghĩ rằng bịnh nên cần phải trị nó trước đã, mắt cở xấu hổ lắm, vì bịnh nên sợ mà bạo dạng nên tìm lên diễn đàng này để xin với quý ĐH giúp chỉ cho và Hóa nên phải làm sao? một lần nữa chân thành cám ơn tất cả quý ĐH đã giúp ý kiến cho Hóa.
kinhle kinhle kinhle


...Trong Ý nghĩ luôn luôn vì Đạo thì làm gì không tu Chứng Giải Thoát Sinh Tử Luân Hồi ngay. Đây là điều thiết yếu nhất: "Ngưng vọng niệm. Dứt mong cầu để hết sinh tử luân hồi."
- Biển không có gợn trong lòng thì bờ biển không bao giờ có sóng.
- Dũng mãnh thực hành Chính Đạo, sống với Đạo vượt tất cả trở ngại.
- Luôn luôn tu trong tư tưởng chớ không tu ở bên ngoài ./.
Hình đại diện của người dùng
nhampl
Bài viết: 611
Ngày: 25/03/08 17:51
Giới tính: Nam
Đến từ: dalat

Re: BỊ CƯỚP MẤT TINH KHÍ PHẢI LÀM SAO HẾT BỊ ?

Bài viết chưa xem gửi bởi nhampl »

PL mạn phép có đôi lời góp ý với ĐH aonhanhoa cùng quý đh !
Phàm làm bất cứ việc gì , nếu chúng ta tìm hiểu kỹ trước khi làm thì việc đó đạt kết quả , việc học Phật cũng không ngoại lệ , nếu không muốn nói nó còn cần thiết hơn bởi nó là chuyện lớn sanh tử !
Thường hầu hết hành giả khi bước chân vào đạo Phật thì gần như mang tâm trạng xả bỏ hết mọi thứ , lúc này năng lực của tâm rất mạnh do không bị chi phối bởi mọi thứ , nhưng lại chưa trang bị cho mình cái để bảo toàn năng lượng này đó là giới nên khi gặp cảnh , tập khí phóng tâm cũ lại trỗi dậy cùng với năng lực rất mạnh đang có sẵn khiến bệnh cũ tái phát thế thôi , khi bệnh thì tâm sợ xệt nó khiến hành giả bị chi phối mạnh hơn và không còn làm chủ được thân tâm !
Một điều nữa là hành giả hiểu sai điều này rất tai hại ! hành giả không có được hai thứ đầu tiên trong bát chánh đạo đó là chánh kiến và chánh tư duy , mà từ hai cái điều này nó là cơ sở để hình thành sáu thứ sau của bát chánh đạo !
Từ những sai lầm đó khi hành giả áp dụng bất cứ pháp môn nào đều dẫn hành giả ngày càng sai đường lạc lối , dẫn đến tình trạng khinh Thầy miệt Tổ bài bác kinh điển , bài bác các pháp phương tiện !
Thế nên là hành giả học Phật chúng ta cần hai điều được làm kỹ từ khi mới bước vào học Phật cho suốt trong thời gian tu học là "nghe cho kỹ và tư duy cho kỹ" rồi mới TU !
Nên nhớ rằng đạo Phật chỉ có một hương vị duy nhất đó là "giải thoát" thế nào là giải thoát ???
Phật đã nói Phật chỉ là bậc đạo sư (người chỉ đường) mỗi người hãy tự thắp đuốc lên mà đi , hãy là hải đảo của chính mình !


Cường nam
Bài viết: 249
Ngày: 30/09/11 19:27
Giới tính: Nam

Re: BỊ CƯỚP MẤT TINH KHÍ PHẢI LÀM SAO HẾT BỊ ?

Bài viết chưa xem gửi bởi Cường nam »

Thưa anh bạn aonhanhoa và các thiện trí thức.

Cường xin phép các thiện trí thức và anh bạn aonhanhoa hổi đến các điều này nhé, vì đấy là những điều không được phép hổi trong nguyên tắt, vầng vì Cường thật lòng muốn giúp anh, nếu Cường có nói sai thì xin Trang Nhà Ban Điều Hành và các thiện trí thức và chín anh thứ lổi cho Cường nhé, vì đấy là đời riêng tư cảu bạn aonhanhoa.

1) Anh bạn hẫy nhớ lại cách đây 13 tháng trước, anh đã chọc gẹo một người sát nam mà hai gới tính, sau cùng người này khóc và muốn tự tữ, có chuyện đó không?

2) Cách đây 7 tháng trước anh đã nói cái gì và hứa hện với cô gái ấy rồi ?

3) anh đã có tập quả ngồi thiền rồi phải không? nếu nói thêm thì còn nhiều thứ lấm.

nếu Cường có nói đúng, thì anh không cần đáp lời cũng được, vì đây là việc đời riêng tư của anh, Cường xin lổi anh trước nhé.

Vâng nếu Cường nói sai hoàn toàn thì xin anh chỉ trích Cường không sao cả.

Vâng nếu là Cường nói đúng thì cũng xin anh chừa cái chổ dung thân cho Cường ấy là lòng tự bi của anh đó, vì nếu anh đã biết sự thật mà nói là Cường sai, thì sau này hâu quả sẽ tự gánh lấy nhé. vâng tốm lại bạn không cần nói ra nếu là Cường đúng, chỉ cần bạn tự tâm biết là được rồi.

Nếu anh có cần đến Cường giúp thì Cường sẽ giúp cho, nếu là Cường đã nói sai rồi thì Cường cũng không thể giúp được bạn, cho nên mọi việc tùy quyết định ỡ anh, hy vọng anh được phước lành.

Cường Nam AO SEN.


Hình đại diện của người dùng
binh
Điều Hành Viên
Bài viết: 8304
Ngày: 21/11/07 20:32
Giới tính: Nam

Re: BỊ CƯỚP MẤT TINH KHÍ PHẢI LÀM SAO HẾT BỊ ?

Bài viết chưa xem gửi bởi binh »

aonhanhoa đã viết:Kính gởi quý ĐH

Hóa rất là thành tâm cám ơn quý ĐH góp ý cho.

Hóa xin kể thêm tình trạng hiện nay, Hóa tu học pháp môn Tịnh Độ nên khi bị bịnh, ban đầu thì nằm mơ thấy cùng với người nử, và phát hiện rằng khi thì nguòi giao tiếp, khi thì người âm vì ở nơi thờ vong lúc cúng cơm thí thực có ảnh, nên mình phát hiện ra (có nghĩa là bị đêm hôm thì khi cúng cơm mới nhìn ảnh mà phát hiện, nói ra mà Hóa còn bị dựng long) nên sợ rất sợ lại niệm Phật liên tục ngày đêm không dám nghĩ đến lúc ngũ quên mới thôi, thì tới tình trạng không còn mơ thấy nữa nhưng trong 1 tuần hầu như một lần bắn máy bay, còn lâu lâu mới thấy mơ người nữ 1 lần mà không nhận định được, vì chưa hề gặp trong giao tiếp (có nghĩa là người chưa hề quen biết) (nhưng nghĩ mọi sự việc điều có nguyên do, mà Hóa lại không suy tầm ra được) cho nên càng sợ lại càng siêng niệm Phật(danh hiệu Phật A Di Đà, mà niệm thầm) không dám ngũ, cho tời mệt ngũ quên, nên hiện kiểm lại thân hình thấy sa sút, thần sắt thấy ai cũng hỏi thăm mà lắc đầu,(vì xấu hổ Hóa không dám nói với ai hết) và hiện nay lại tới chứng lâu lâu khoảng 10 ngày thì tiểu ra nước đục như nước vo gạo, và vài ba ngày có cái nhứt đầu nữa, nên tạm ngưn niệm danh hiệu Phật ( nói ngưn chớ nó cũng còn phải niệm vì quen, nhưng hòa hoởn) vì nghĩ rằng bịnh nên cần phải trị nó trước đã, mắt cở xấu hổ lắm, vì bịnh nên sợ mà bạo dạng nên tìm lên diễn đàng này để xin với quý ĐH giúp chỉ cho và Hóa nên phải làm sao? một lần nữa chân thành cám ơn tất cả quý ĐH đã giúp ý kiến cho Hóa.
kinhle kinhle kinhle

Tội nghiệp, anh bạn này bị chứng di mộng tinh, phải gấp đến bệnh viện điều trị thôi.
Tạm thời dùng thuốc an thần, và tắm nước nóng trước khi ngủ, đừng lo sợ hay nghĩ đến chuyện trai gái, chuyện niệm danh hiệu Phật và BT Quán Thế Âm. Dần dần sẽ hết.

có 2 nguyên nhân: 1 - là giới luật không nghiêm . 2 - là thấy ảnh sanh tâm nên mới bị người âm theo ám.

Có 2 cách giải quyết : 1 - là khi Bố tát khai báo để làm trong sạch giới , và chuyên tâm tụng kinh, sám hối, sẽ được chư vị hộ pháp bảo vệ. 2 - là xin hoàn tục lấy vợ.


Rồi tôi lại đứng lên và tiếp tục chiến đấu.
Tổ Ngẫu Ích đã nói :“Được vãng sanh hay chăng toàn là do có Tín - Nguyện hay không, phẩm vị cao hay thấp toàn là do trì danh sâu hay cạn”. Dù ngàn đức Phật xuất thế cũng chẳng thay đổi được lời phán định chắc như sắt này. Hễ Tin cho tới, dám chắc Tây Phương ông phải có phần
Cường nam
Bài viết: 249
Ngày: 30/09/11 19:27
Giới tính: Nam

Re: BỊ CƯỚP MẤT TINH KHÍ PHẢI LÀM SAO HẾT BỊ ?

Bài viết chưa xem gửi bởi Cường nam »

Thưa anh bạn aonhanhoa và các thiện trí thức.

Đây là một phần nguyên văn bởi anh Bình.
có 2 nguyên nhân: 1 - là giới luật không nghiêm . 2 - là thấy ảnh sanh tâm nên mới bị người âm theo ám.

Có 2 cách giải quyết : 1 - là khi Bố tát khai báo để làm trong sạch giới , và chuyên tâm tụng kinh, sám hối, sẽ được chư vị hộ pháp bảo vệ. 2 - là xin hoàn tục lấy vợ.
Anh Bình nói những điều như trên là rất đúng, người học đạo phải hiểu như thế mới gọi là học đạo.

Thưa Anh Bình và bạn aonhanhoa, cho Cường xin bổ xung thêm.

1) nếu nói theo Đông y, một con người bình thương khi con trai mới lơn đến tuổi người lớn, nếu trong một tháng hoặc hai tháng có nằm mơ bị tình trạng xuất tinh, sau khi ngũ dậy mà không mệt mổi, ấy là chuyện tâm sinh lý bình thường, đây là pháp thế gian nhé, là phàm phu nhé.

Vâng ngược lại, nếu cứ bị xuất tinh trong mộng qua số lần xuất tinh càng ngày càng khích hơn nó là không bình thường, nó là một chứng bịnh, ỡ bên đông y, gọi là thiệt tinh. tức là tinh trùng bị thoát ra mất không ché tự chủ qua các số lần, nó là nói bịnh nặng, nếu nói bịnh nặng hơn nữa, thì trong bang ngày thỉnh thoản trên đầu dương vật có thấy có tinh dịch lỏng tiếc ra bị ược, và cũng tùy số lần mổi ngày bao nhiêu, nặng hơn nữa, khi bị ho cũng có bị tiếc ra ước như vậy, và thường đi tiểu, sáng thì mệt mổi, cứ buồn ngủ mãi, ngủ bao nhiêu cũng không đủ, khi sang ngủ dạy thường hây bị khô môi, khô cổ rất là khác nước, vâng rất muốn uống vâng không thể uống nhiều được, sau 3 giờ chiều cho đến mặt Trời lặng, thì thân sát cảm thấy mệt mổi, khi hít thỡ thì cảm thấy nóng trong lổ mủi, cái nóng này là do âm dương trong cơ thể không được điều hòa, trong Đông Y có cái tên gọi là triều diệt, cái mệt mổi là do yếu thận, cái buồn ngũ, là do thiếu Tinh, Khí, Thần, nhà Phật gọi là Tâm Bảo Phật. đây là nói về mặt ý khoa nhé.

Lý do bệnh này, là do yếu thận, lý do yếu thận có rất nhiều yếu tố, vâng đối với một con trai mới lớn nếu bị yếu thận, 1) là do thiên tiên, có nghĩa là đã bị yếu thận bắt đầu khi còn trong bụng mẹ, ấy gọi là thiên tiên. 2) về hậu thiên bị yếu thận là do mình tạo ra, lý do khi mới lớn dải quyết sinh lý thiếu ý thức.

A) Nếu thủ dâm dảy quyết sinh lý, nói về mặt Tây Y , thì họ cho là bình thường, vâng nếu nói về Đông Y, thì họ bảo mình cố gắn hạng ché, vì mổi khi có xuất thì có nhập, vâng khi xuất thì không sao, vâng khi nhập thì không có sự đấp ứng lại đến từ phần Âm , cho nên gió sẽ vào trong người mình, sẽ không tốt cho xương cố sau này, bởi tại sau có những bệnh thấp khớp, nó cũng là một trong những nguyên dân này mà ra, vâng nếu có ai có nhửng bệnh này và trước khi bị thận hư phé, thì nên kiệp thờ đi Bác Sĩ Đông Y chữa chị, vậy thì còn cứu được cái thận, còn nếu nặng hơn nữa, khi cái thận không còn lọc được nữa, thì phải vào bẹnh viện Tây Y rữa thận, khi đi đên rữa thận rồi thì vô phương chữa, có thể phải đi đến tình trạng thay thận.

B) là do dải quyết sinh lý quá mất khã năng, khiến cho bị suy dược thận, nếu muốn biết thận mình như thế nào, thì hẫy tìm Đông Y bắt mạch, thì sẽ biết ngay, còn Tây Y thì không thể, Tây y phải chờ đến thận có bị hư mới khám ra được.

đây nói về tâm linh.

Anh Bình nói rất đúng. Có 2 cách giải quyết : 1 - là khi Bố tát khai báo để làm trong sạch giới , và chuyên tâm tụng kinh, sám hối, sẽ được chư vị hộ pháp bảo vệ. 2 - là xin hoàn tục lấy vợ.

Vâng Cường thì xin nói ra một số bệnh về tâm linh, cái bệnh có lúc thì thấy vong hồn, có lúc thì xuất tinh mất không ché, ấy là bệnh mắc thằng bố, hoặc ngũ long cô chúa, các dành từ này là xã hội thường gọi. bệnh ngũ long cô chúa, ban đầu là nữa tỉnh nữa mơ, khi ban đầu thì buổi sáng thì buồn ngũ, buổi tối thì lại thức, đi sâu hơn nữa, thì bản ngày ngũ ích, thời gian thức thì dày ra, lại các số lần xuất tinh thì ngày càng nhiều hơn, ban đầu thì tự thủ dâm, sau này thì mơ đến với cô gái, đi sâu hơn nữa là xuất tinh không lý do, bắt đầu sẽ thấy các cảnh tượng, ban đầu thì thấy lình hồn, không thấy người này, thì lại thấy người khác, không ỡ nơi này thấy thì thấy ỡ nơi khác, rồi sâu nữa, thì sẽ nghe được tiến nói của ai, cứ như là có người nói chuyện với mình, nó không phải là bị khùng, mà là dương khi đã bị suy giảm rất nhiều rồi, rồi sau này sẽ từ từ cỡi hết áo quần trong ban ngày không còn biết ai ỡ xung quanh nữa, rồi đi đến tữ vong.

Bẹnh này có hai nguyên do, 1) là do nghiệp chướng trong tiền kiếp để lại, 2) là do kiếp này sanh khỡi.

Người tu hành tại chùa, đại kỵ nhất là làm ô huế thanh tịnh danh tánh của Phật, Phật môn thanh tịnh địa, không cho phép chuyện này xãy ra, ấy là tội thứ nhất, nghiếp cũng sanh từ đó mà ra.

Hai là trược khi xuất gia phải suy nghĩ khỉ và có quyết tâm, nếu ban đầu không cầm lòng được, thì cũng không nên làm chuyến ấy trong Phật môn, có muốn gì thì đi ra ngoài làm và đừng làm ô dục danh tánh của Phật, nếu đi ra tìm gái làm cho nhà Phật bị mang tiến nó là tội chướng không thế đo lường. có thủ dâm thì về nhà mình làm.

Anh bạn aonhanhoa và cùng các đồng môn còn mây phước, vì ích ra đấy cũng là cơ duyên để được nói ra có cách chữa chị kiệp thời.

Vâng riêng về phần của anh aonhanhoa , nếu muốn hết bệnh thì hẫy sám hối đi, và xin Bồ Tác Tú Ba Cúc Đa chữa chị Tú-Ba-Cúc-Đa là tổ thứ tư của Hiện tại Hiền Kiếp, nếu muốn biết cách sám hối và xin Cúc Đa Bồ Tác thì hẫy cho Cường biết.

Vậy nhé suy nghĩ lại đi.

Cường nam AO SEN.


Hình đại diện của người dùng
aonhanhoa
Bài viết: 16
Ngày: 29/09/11 01:28
Giới tính: Nam
Đến từ: tp.ho chi minh

Re: BỊ CƯỚP MẤT TINH KHÍ PHẢI LÀM SAO HẾT BỊ ?

Bài viết chưa xem gửi bởi aonhanhoa »

Kính gởi quý ĐH trước tiên Hóa xin cám ơn tất cả quý ĐH đã giúp đở góp ý.

Kính gởi ĐH Cường Nam Ao Sen, về sự thấy người âm thì Hóa đã truy ra nguyên nhân là vì ăn trúng vật thực cúng bàn vong,(ĐH thông cảm vì ở chùa thường cúng rồi mới tập trung lại dọn ra ăn) nên Hóa phát hiện ra hể hôm nào ăn phải thì đêm đó sẽ thấy một trong số người âm (vì buổi trưa Hóa thường ra nằm nghĩ trưa hay coi Kinh ở sau chùa có nghĩa địa, nơi mã có bóng mát) Còn bịnh này không riêng ở thanh niên mới có, vì cũng có số huynh đệ trước đó có lập gia đình, rồi sau mới phát tâm suất gia đi tu, theo Hóa nghĩ số ít nhiều gì cũng có bịnh như Hóa,(vì là thói quen) nếu nói ra, hoặc chữa trị công khai thì sợ động chúng (nói chung vừa sợ, vừa mắc cở, vừa xấu hổ, vừa lo mọi thứ.v.v... để quý ĐH thông cảm hơn) nên Hóa nghĩ ĐH Cường Nam và quý ĐH nào biết phương cách gì kể giúp ra để chọn cái cách thích hợp nhất, cho mỗi một người bịnh như Hóa luôn thể (coi như Hóa là một người bịnh trong những người bịnh)

Thành kính cám ơn quý ĐH
kinhle kinhle kinhle


...Trong Ý nghĩ luôn luôn vì Đạo thì làm gì không tu Chứng Giải Thoát Sinh Tử Luân Hồi ngay. Đây là điều thiết yếu nhất: "Ngưng vọng niệm. Dứt mong cầu để hết sinh tử luân hồi."
- Biển không có gợn trong lòng thì bờ biển không bao giờ có sóng.
- Dũng mãnh thực hành Chính Đạo, sống với Đạo vượt tất cả trở ngại.
- Luôn luôn tu trong tư tưởng chớ không tu ở bên ngoài ./.
Cường nam
Bài viết: 249
Ngày: 30/09/11 19:27
Giới tính: Nam

Re: BỊ CƯỚP MẤT TINH KHÍ PHẢI LÀM SAO HẾT BỊ ?

Bài viết chưa xem gửi bởi Cường nam »

Thưa aonhanhoa trước tiên Cường cám ơn sự thành thật của anh, Anh bạn ả, bệnh mà biết nói, tu mà biết hổi ấy là điều chân quý của con người, vì nó cũng là một hiện tượng thấy tánh mình mà biết cư sữ.

trước tiên Cường nói riêng về phần anh trước nhé, một người tu hành, nhất là tu tại trong chùa ích khi mà thấy được các vong linh lấm, nếu có thấy cũng tùy trường hợp, nó không phải thấy trong lúc này.

Bây giờ Cường không có bắt anh thú nhựng cái gì hết, cho nên anh cũng không có ngại vế việc này, Cường chỉ muốn nói cho anh biết, cái bệnh của anh sự thật là đến từ những nguyên do ấy mà Cường đã nói, vâng nếu anh đã hiểu rồi, có chuyến nó hoặc không có cũng không thành vấn đề, vấn đề là ỡ chổ anh tự hiểu mình là được rồi vâng không cân nói ra.

Trước tiên, hẫy đi gập người ta xin lổi trước, sau đó khắng hương ỡ ngoài Trời cầu xin các chủ nợ tha thứ, vâng phải hứa với lòng mình là không tái diễn chọc gẹo ai nữa, sau đó đến trước Quan Âm Bô Tác nói là cho con xin cầu Cúc Đa Bồ Tác chữa bệnh cho con, rồi muốn hứa hện gì với Bồ Tác thì Tùy ý Anh, sau đó lấy thao nước sạch để trước mặt Trời lúc khoản 10,30 đến 11 giờ sáng, rồi tụng niệm nam mô ma ha ma tác, nam mô tác ma tác ha, cứ trong lúc tụng niệm thì lấy tay phải xuây vòng nước theo hướng kim đồng hồ, chỉ đi một chiều thôi, cứ tụng niệm như vậy cho đến khi mình quên đi cái mệt mổi và cũng không biết mình đã làm bao đâu rồi, thì lúc ấy là hoàn thành, sau đó lấy cái áo mà mình thương xuyên mặt, nhăng ra, nói với cái áo ấy hẫy đi về chủ nhân của ngươi đi, nó 3 lần, sau đó để cái áo ngâm vào thao nước, vâng khi ngâm áo vào nước nhớ là phải nhình thấy cái bóng mặt trời ỡ trong thao nước nhé, nhớ kỷ lần che mất cái ánh sang mặt trời nhé, khi ngâm áo vào nước, thì sẽ thấy hai vấn đề, 1) là nhình thấy cái bóng đi ra từ mặt nước, 2) là sẽ có luồn khới mờ mờ, hoặc nghe mùi tanh như máu vậy, sau đó lấy nước trong thao tấm, hoặc có thể anh sẽ bị gận mình, hoặc nổi gia gà, vâng sau khi làm xong rôi, nếu anh đi qua chổ nào mà không có khắng hương, mà tự anh nghe được cái muồi chầm hương lúc ấy thì tâm đầu chí địa tạ ơn Bồ Tác cứu mạng, nếu anh có làm thành công thì chúc mừng anh, vâng không có nghĩa người khác cũng được, vâng các đạo hữu khác nếu muốn thữ cũng được, vì Cương không biếtTú Ba Cúc Đa Bồ Tác lần này có đặt ân xá hây không, vì mổi người mổi nhân duyên nghiệp chướng.

Còn về việc nếu có ai trong tinh dịch có màu hòng, tức là ra máu, vậy là có hai thứ bệnh, 1) là bị viêm tuyền liệt tuyết, 2) là bị quá suy thận mà cái thận đã bị tổn thương, cái này thì bệnh nặng hơn rất nhiều, trong hai thứ bệnh này đều phải vào bệnh viện Tây y chữa trị lập tức, kẻo không kheó phải rữa thận là màng cuối đó.

Còn về mộng tinh thì cứ cầu xin Phật Tổ gia trì và một lòng thành quyết tâm không tái phạm nữa, nếu sau này giả như không cầm lòng được cũng không nên xẫy ra tại trong chùa, và tuyệt đối không đi tìm gái nhé, nếu có thủ dâm thì về nhà làm, hẫy làm rồi cũng phải đi thú tội, sẽ tập lần lần bớt đi, phải tự kiểm chứng bản thân mình.

Còn nếu cảm thấy không làm được thì xin hoàn tục, vì tu hành không phải chỉ nói là tôi có quyết tâm là làm được đâu.

trược tiên muốn đi xuất gia, phải tự hổi mình mục lích cuộc đời là gì? có phải sinh ra vì dục vọng, vì chết là hết, vậy tại sao phải sinh, rồi lại chết. tại sao tôi phải đi xuất gia, mục lích để làm gì? tại sao tôi phải bỏ các thứ vui sướng trong đời mình, sao tôi không tiệp tục như mội người khác cứ vui sướng tiếp, sao tôi phải là nghèo, nếu tôi giào có tôi có vui sướng được không? tôi có thể giào có mà bệnh hoạn không? sự thật các người giào có họ có sự thật hạnh phúc không? tại sao họ lại khóc vì không có cái thận mà thay ra, rồi họ sẽ chết non, nếu tôi là giáo có tôi có như nó không?, tôi có thể mang hết số tiền tôi có chia cho người khác có làm được không?, có thế nào tôi cũng giào có hơn những người không có một đồng mà ăn cơm, vậy hom nay tôi giào hơn những người ấy, tôi có thể chia cho họ 75% tiền của mình cho họ có được không?, nếu những thứ này mà không làm được thì đừng có đi xuất gia tu hành nữa, vì có thế nào đi nữa cũng là hình tướng thôi, ấy là tự dối, dối mình, gọi là trước tướng cầu Bồ Đề.

Vì khi xuất gia đã là bằng tăng rồi, tức là chỉ còn cái thân sát thôi, vâng trước khi đi xuất gia, mình có thể làm thữ nhừng đều như trên, thì sẽ biết ngay mình có bỏ hết tất cả được không. rồi hẫy tìm hiểu nếu tôi được sướng, thì được sướng chổ nào? cái tâm cảm thấy sướng hây là các vật khác cảm thấy sướng, nếu nói là cái tâm cảm thấy sường, ấy là do tâm thức, vậy thì tạo sao tôi không cho cái tâm biết là ảo ảnh, vì cái tâm không có cầm lấy được cái gì hết, thì làm sao sướng được, ấy là do mộng tưởng rồi chứ đâu có thật tế đâu.

Nếu nói là các vật thể làm cho cái tâm cảm giác sướng, vậy thì thữ hổi cái tâm cái vật thể nào đồng thời làm cho cái tâm lao khổ và bệnh, vì cái sướng và cái lao khổ củng đến từ một nguồn trong một lúc, nếu tôi đã biết phải trả giá, vậy thì tôi không vai nợ thì không cần phải trả ai cả.

Nói khách khác hẫy tìm hiểu kỷ lại, tại sao ban đầu sướng quá sao từ từ không như ban đầu nữa?. và khi sướng chỉ có được mấy giây thôi, nó cũng không phải từ trong lòng ta, mà là từ vật khác nhửng đến thần thức cho biết là lúc ấy cảm giác như vậy trong mấy giây thôi, vâng nó đâu có phải là thường hàng, ngược lại còn gây khổ cho mình nữa, vậy mình có cảm thấy bị nó đưa không? nếu người phàm phu không tập trung vào việc này cho là nguyên nhân chín của đời sóng thì hoặc mây còn có thể thoát được, vâng ra số xã hội hiện nay nhất là ơ nước ngoài ra số sóng về cái tình dục là nhiều hơn tất cả, họ có thể vì sự thỏa mãng tình dục mà bỏ nhau. vì đã là màng cưới rồi.

vậy nhé hy vọng Cường sẽ giúp anh được phần nào.

Cường Nam AO SEN.


Hình đại diện của người dùng
nhampl
Bài viết: 611
Ngày: 25/03/08 17:51
Giới tính: Nam
Đến từ: dalat

Re: BỊ CƯỚP MẤT TINH KHÍ PHẢI LÀM SAO HẾT BỊ ?

Bài viết chưa xem gửi bởi nhampl »

ĐH aonhanhoa cùng quý đh !
Nói đến bệnh thì phàm đã làm người thì sanh già bệnh chết không ai tránh khỏi , tuy nhiên hầu hết đều do tâm bệnh mà ra thân bệnh , đh là người tu hành trong chùa thì hãy lấy việc tu hành làm trọng , được như vậy thì một công mà đôi chuyện , "vạn pháp do tâm , pháp giới do thức" việc tu học cần thứ lớp chẳng thể trích ngang cho là một pháp , nếu chỉ loay hoay chuyện chữa bệnh thì chẳng qua lấy đá đè cỏ mà thôi , bịt đầu này lại lòi ra đầu kia chẳng tới đâu mà trì trệ chuyện lớn ! nếu niềm tin vững thì bệnh đó không là gì cả !
Thế nào là niềm tin vững :
-Tin phật tánh sẵn có nơi mình chẳng có thứ gì suy xuyển được , nếu chỉ như thế thì tất cả còn lại chỉ là bóng mây mà thôi (người học Phật không có được điều này thì tạm ngưng không nên học tiếp , hãy sống như mọi người)
-Tin vào pháp phương tiện có thể làm hiển lộ cái tánh Phật ấy (niệm hồng danh như đh đang thọ)
-Lắng nghe tư duy học hỏi cho ra lẽ "sinh tử sự đại , vô thường chóng lắm"
Nếu hàng ngày đh làm được ba điều đó thì một công mà được đôi chuyện !
(Chớ nói tại thứ nọ , tại thứ kia ; tại ta cả đấy thôi , tất cả mọi hành động đều do chi phối bởi tư tưởng mà sinh ra mà có tên là "nghiệp thức" )
Đh cố gắng vượt qua , được thì đạo lộ của đh thênh thang đấy .


Hình đại diện của người dùng
aonhanhoa
Bài viết: 16
Ngày: 29/09/11 01:28
Giới tính: Nam
Đến từ: tp.ho chi minh

Re: BỊ CƯỚP MẤT TINH KHÍ PHẢI LÀM SAO HẾT BỊ ?

Bài viết chưa xem gửi bởi aonhanhoa »

Kính gởi quý ĐH

Trước Hóa xin cám ơn tất cả quý ĐH, vì đã góp ý cho Hóa.
Có một cao nhân chỉ cho, Hóa làm thấy có kết quả nên chia xẻ cho ai bị bịnh như Hóa.
Như sau:(nguyên văn)

Ngay lúc ấy, cứ nắm chặc cây súng mà nói, đái ! đái ! đái !...

Một lần nữa xin cám ơn tất cả quý ĐH, và xin chào, cũng xin BĐH. đóng lại mục này


...Trong Ý nghĩ luôn luôn vì Đạo thì làm gì không tu Chứng Giải Thoát Sinh Tử Luân Hồi ngay. Đây là điều thiết yếu nhất: "Ngưng vọng niệm. Dứt mong cầu để hết sinh tử luân hồi."
- Biển không có gợn trong lòng thì bờ biển không bao giờ có sóng.
- Dũng mãnh thực hành Chính Đạo, sống với Đạo vượt tất cả trở ngại.
- Luôn luôn tu trong tư tưởng chớ không tu ở bên ngoài ./.
Trả lời

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.27 khách