hlich nói đúng rồi,nhưng yêu cầu giải thích lại im re,còn cho rằng tôi chụp mũ,chế riễu nữa là sao ? Lẽ ra nên nói mọi thứ đều là danh từ rỗng,bạn nói vậy hóa ra chả hiểu gì về "điện"hlich đã viết:đ/h có cái xấu là khi tranh luận hay chụp mũ, hoặc là chế riễu, mình không nói mọi thứ mà chỉ nói "con người", "cái bàn", "hlich", là danh từ rỗng, trong giáo thuyết gọi là "danh chế định"; đ/h nói vật chất xung quanh ta được PG gọi là danh sắc thì lại càng không hiểu pháp danh sắc là thế nàoVật chất xung quanh ta được PG gọi là danh sắc.Trước đây bạn nói mọi thứ chỉ là danh từ rỗng
Niết bàn mà không do duyên khởi thì có khác gì Niết bàn của ngoại đạo Trích thêm kinh sách thì có ích gì,quan trọng là bạn phải hiểu tại sao kinh sách lại nói như vậy,kẻo không thì bạn sẽ giống như con kéthlich đã viết:Trung Luận hiển dương tánh không nhưng không vì đó mà nói niết bàn do duyên khởi; đây là điểm duy nhất mình tranh luận với đ/h, các trích đoạn của đ/h chẳng biện hộ cho kiến lập của đ/h tí nào
mình có thể trích thêm Trung Luận về niết bàn không do duyên khởi nhưng nghĩ đ/h đã thiếu căn bản giáo thuyết, chỉ thêm tranh luận vô ích
Khuyên bạn nên học Phật pháp theo tinh thần của kinh Kalama,ngoài ra nên học thuộc bản cửu chương trước khi tranh luận làm toán nhân chia cộng trừ