Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Giải đáp thắc mắc giáo lý Phật-đà, hỏi nhanh đáp gọn, đi thẳng vào vấn đề.

Điều hành viên: Thanh Tịnh Lưu Ly, binh

langtu
Bài viết: 266
Ngày: 20/02/10 20:33
Giới tính: Nam

Re: Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Bài viết chưa xem gửi bởi langtu »

VO_HUU_BAT_KHONG606 đã viết:
THẾ GIỚI CỰC LẠC đã hình thành cách đây hơn mười kiếp ...
THẾ GIỚI CỰC LẠC đã hình thành từ đâu vậy bác VH ? :D


Huệ Hiền
Bài viết: 1447
Ngày: 31/05/10 18:35
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Kiên Giang - Việt Nam

Re: Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Bài viết chưa xem gửi bởi Huệ Hiền »

Niệm Phật là nhân, thành Phật là quả => điều dĩ nhiên thôi, nhân quả ấy mà!
Bây giờ ráng niệm Phật đi, Phật mà tới rước thì đạo hữu vui biết bao, đâu cần chi mà ngồi đây bàn tán đâu đâu rồi nói không hiểu!... :)


Cổ thi Phật Tổ để một phong
Dạy khuyên tu miệng lẫn tu lòng
Người đời tu miệng, lòng không sửa
Bần Tăng lòng sửa, miệng thì không.


- Tế Điên Hòa Thượng -
vấn_đạo
Bài viết: 282
Ngày: 23/02/11 18:51
Giới tính: Nam
Đến từ: Đến từ nhân quả của chính mình

Re: Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Bài viết chưa xem gửi bởi vấn_đạo »

Lâm Nghĩa đã viết:Niệm Phật là nhân, thành Phật là quả => điều dĩ nhiên thôi, nhân quả ấy mà!
Bây giờ ráng niệm Phật đi, Phật mà tới rước thì đạo hữu vui biết bao, đâu cần chi mà ngồi đây bàn tán đâu đâu rồi nói không hiểu!... :)
kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle dạ thưa thầy , đức hạnh thầy cao thâm vô lượng , 1 lòng xiên đương giáo pháp tịnh độ , khiến cho trời người tán thán , rãi mạn đà la đầy hư không ( con nghe mùi thơm thơm trong lúc con đọc bài thầy nên con quyết chác rằng có vị thánh nào đó bay bay trong không trung rãi hoa cho thầy, con tin thế, lòng tin là điều đầu tiên của đạo chúng tịnh độ mà thầy) nhưng thầy ơi mong thầy với đạo hạnh tu học của thầy , với trí tuệ thâm sâu , sáng ngời như ánh ban mai buổi sáng, như sao mai trong bầu trời đêm , hãy giảng cho chúng con , đạo chúng tịnh độ , CĂN CƠ HẠ LIỆT, GIẢNG NGHE HIỂU LIỀN, LỜI NÓI CHÂN CHẤT, CÓ NÓI LÀ CÓ, KHÔNG NÓI LÀ KHÔNG, THẤY THÌ NÓI THẦY, KHÔNG THÌ NÓI KHÔNG, LỜI THẬT RÕ RÀNG để chúng con hầu giài tỏa nổi nghi ngờ này nha thầy VÌ CĂN CƠ CON LÀ HẠ LIỆT CẦN NGHE PHÁP DÀNH CHO HẠ LIỆT , CON KHÔNG NGHE ĐƯỢC PHÁP CAO LIỆT, giờ con mạn phép sửa lại câu thầy "NIỆM PHẬT LÀ NHÂN ->THÀNH NỤ LÀ QUẢ", vì thầy vhbk GIẢNG PHÁP SÂU XA, TRÍ TUỆ THÂM SÂU, LỜI LẼ KHÓ LƯỜNG, CÓ KHÔNG KHÔNG CÓ, CÓ RỒI LẠI KHÔNG, NHIỀU LÚC HOK BIẾT CÓ HAY KHÔNG , thật là điên đảo thân tâm , thật là bất khả tư nghì, thật là vi diệu di diệu , khổ nỗi con lại chẳng diệu , cầu mong ngày lại qua ngày có bồ tát NÓI PHÁP CHO HẠ LIỆT CĂN CƠ NGHE , KHÔNG DÙNG XẢO DIỆU, KHÔNG DÙNG HOA NGÔN, KHÔNG DÙNG ẨN DỤ, KHÔNG NÓI CÓ KHÔNG, CHỈ LÀ LÒNG THÀNH, CHỈ DẠY RÕ RÀNG NIỆM PHẬT THÀNH PHẬT HAY CHỈ NỤ THÔI ???????????????????????????????????????????????????????????????? kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle


Huệ Hiền
Bài viết: 1447
Ngày: 31/05/10 18:35
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Kiên Giang - Việt Nam

Re: Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Bài viết chưa xem gửi bởi Huệ Hiền »

langtu đã viết:
VO_HUU_BAT_KHONG606 đã viết:
THẾ GIỚI CỰC LẠC đã hình thành cách đây hơn mười kiếp ...
THẾ GIỚI CỰC LẠC đã hình thành từ đâu vậy bác VH ? :D
Cõi nước Cực Lạc dùng bảy thứ báu kiến tạo hạ tầng, xây dựng lầu các gồm cả vàng bạc, mã não, san hô, trang nghiêm hồ tắm đủ tám công đức... - Kinh A Di Đà.

Còn nếu chú muốn hỏi tiếp là nguyên nhân hình thành thì chính là do Phật A Di Đà tu hành phát nguyện, mãn nguyện rồi công đức sinh ra như thế, đúng như lời nguyện!


Cổ thi Phật Tổ để một phong
Dạy khuyên tu miệng lẫn tu lòng
Người đời tu miệng, lòng không sửa
Bần Tăng lòng sửa, miệng thì không.


- Tế Điên Hòa Thượng -
Huệ Hiền
Bài viết: 1447
Ngày: 31/05/10 18:35
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Kiên Giang - Việt Nam

Re: Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Bài viết chưa xem gửi bởi Huệ Hiền »

vấn_đạo đã viết:
Lâm Nghĩa đã viết:Niệm Phật là nhân, thành Phật là quả => điều dĩ nhiên thôi, nhân quả ấy mà!
Bây giờ ráng niệm Phật đi, Phật mà tới rước thì đạo hữu vui biết bao, đâu cần chi mà ngồi đây bàn tán đâu đâu rồi nói không hiểu!... :)
kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle dạ thưa thầy , đức hạnh thầy cao thâm vô lượng , 1 lòng xiên đương giáo pháp tịnh độ , khiến cho trời người tán thán , rãi mạn đà la đầy hư không ( con nghe mùi thơm thơm trong lúc con đọc bài thầy nên con quyết chác rằng có vị thánh nào đó bay bay trong không trung rãi hoa cho thầy, con tin thế, lòng tin là điều đầu tiên của đạo chúng tịnh độ mà thầy) nhưng thầy ơi mong thầy với đạo hạnh tu học của thầy , với trí tuệ thâm sâu , sáng ngời như ánh ban mai buổi sáng, như sao mai trong bầu trời đêm , hãy giảng cho chúng con , đạo chúng tịnh độ , CĂN CƠ HẠ LIỆT, GIẢNG NGHE HIỂU LIỀN, LỜI NÓI CHÂN CHẤT, CÓ NÓI LÀ CÓ, KHÔNG NÓI LÀ KHÔNG, THẤY THÌ NÓI THẦY, KHÔNG THÌ NÓI KHÔNG, LỜI THẬT RÕ RÀNG để chúng con hầu giài tỏa nổi nghi ngờ này nha thầy VÌ CĂN CƠ CON LÀ HẠ LIỆT CẦN NGHE PHÁP DÀNH CHO HẠ LIỆT , CON KHÔNG NGHE ĐƯỢC PHÁP CAO LIỆT, giờ con mạn phép sửa lại câu thầy "NIỆM PHẬT LÀ NHÂN ->THÀNH NỤ LÀ QUẢ", vì thầy vhbk GIẢNG PHÁP SÂU XA, TRÍ TUỆ THÂM SÂU, LỜI LẼ KHÓ LƯỜNG, CÓ KHÔNG KHÔNG CÓ, CÓ RỒI LẠI KHÔNG, NHIỀU LÚC HOK BIẾT CÓ HAY KHÔNG , thật là điên đảo thân tâm , thật là bất khả tư nghì, thật là vi diệu di diệu , khổ nỗi con lại chẳng diệu , cầu mong ngày lại qua ngày có bồ tát NÓI PHÁP CHO HẠ LIỆT CĂN CƠ NGHE , KHÔNG DÙNG XẢO DIỆU, KHÔNG DÙNG HOA NGÔN, KHÔNG DÙNG ẨN DỤ, KHÔNG NÓI CÓ KHÔNG, CHỈ LÀ LÒNG THÀNH, CHỈ DẠY RÕ RÀNG NIỆM PHẬT THÀNH PHẬT HAY CHỈ NỤ THÔI ???????????????????????????????????????????????????????????????? kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle
Tôi chẳng có kiến thức nhiều chẳng dám nói càn, nên xin trích link đây cho đạo hữu đọc:
"Niệm Phật thập yếu": http://niemphat.net/Luan/niemphatthapyeu.htm

"Phật học phổ thông": http://www.thientongvietnam.net/kinhsac ... ntents.htm

"Di Đà Bảo Điện": http://niemphat.net/thanhhien/hoathuongtinhkhong.htm

"Ấn Quang Đại sư gia ngôn lục": http://tangthuphathoc.com/tinhdo/anquan ... luc-01.htm

Đạo hữu đọc hết sẽ hiểu thôi, nếu có lòng mong cầu tìm đạo. Theo tôi, đạo hữu trước hết hãy đọc Phật học phổ thông!

A Mi Đà Phật! tangbong tangbong tangbong


Cổ thi Phật Tổ để một phong
Dạy khuyên tu miệng lẫn tu lòng
Người đời tu miệng, lòng không sửa
Bần Tăng lòng sửa, miệng thì không.


- Tế Điên Hòa Thượng -
vấn_đạo
Bài viết: 282
Ngày: 23/02/11 18:51
Giới tính: Nam
Đến từ: Đến từ nhân quả của chính mình

Re: Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Bài viết chưa xem gửi bởi vấn_đạo »

Lâm Nghĩa đã viết:
vấn_đạo đã viết:
Lâm Nghĩa đã viết:Niệm Phật là nhân, thành Phật là quả => điều dĩ nhiên thôi, nhân quả ấy mà!
Bây giờ ráng niệm Phật đi, Phật mà tới rước thì đạo hữu vui biết bao, đâu cần chi mà ngồi đây bàn tán đâu đâu rồi nói không hiểu!... :)
kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle dạ thưa thầy , đức hạnh thầy cao thâm vô lượng , 1 lòng xiên đương giáo pháp tịnh độ , khiến cho trời người tán thán , rãi mạn đà la đầy hư không ( con nghe mùi thơm thơm trong lúc con đọc bài thầy nên con quyết chác rằng có vị thánh nào đó bay bay trong không trung rãi hoa cho thầy, con tin thế, lòng tin là điều đầu tiên của đạo chúng tịnh độ mà thầy) nhưng thầy ơi mong thầy với đạo hạnh tu học của thầy , với trí tuệ thâm sâu , sáng ngời như ánh ban mai buổi sáng, như sao mai trong bầu trời đêm , hãy giảng cho chúng con , đạo chúng tịnh độ , CĂN CƠ HẠ LIỆT, GIẢNG NGHE HIỂU LIỀN, LỜI NÓI CHÂN CHẤT, CÓ NÓI LÀ CÓ, KHÔNG NÓI LÀ KHÔNG, THẤY THÌ NÓI THẦY, KHÔNG THÌ NÓI KHÔNG, LỜI THẬT RÕ RÀNG để chúng con hầu giài tỏa nổi nghi ngờ này nha thầy VÌ CĂN CƠ CON LÀ HẠ LIỆT CẦN NGHE PHÁP DÀNH CHO HẠ LIỆT , CON KHÔNG NGHE ĐƯỢC PHÁP CAO LIỆT, giờ con mạn phép sửa lại câu thầy "NIỆM PHẬT LÀ NHÂN ->THÀNH NỤ LÀ QUẢ", vì thầy vhbk GIẢNG PHÁP SÂU XA, TRÍ TUỆ THÂM SÂU, LỜI LẼ KHÓ LƯỜNG, CÓ KHÔNG KHÔNG CÓ, CÓ RỒI LẠI KHÔNG, NHIỀU LÚC HOK BIẾT CÓ HAY KHÔNG , thật là điên đảo thân tâm , thật là bất khả tư nghì, thật là vi diệu di diệu , khổ nỗi con lại chẳng diệu , cầu mong ngày lại qua ngày có bồ tát NÓI PHÁP CHO HẠ LIỆT CĂN CƠ NGHE , KHÔNG DÙNG XẢO DIỆU, KHÔNG DÙNG HOA NGÔN, KHÔNG DÙNG ẨN DỤ, KHÔNG NÓI CÓ KHÔNG, CHỈ LÀ LÒNG THÀNH, CHỈ DẠY RÕ RÀNG NIỆM PHẬT THÀNH PHẬT HAY CHỈ NỤ THÔI ???????????????????????????????????????????????????????????????? kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle
Tôi chẳng có kiến thức nhiều chẳng dám nói càn, nên xin trích link đây cho đạo hữu đọc:
"Niệm Phật thập yếu": http://niemphat.net/Luan/niemphatthapyeu.htm

"Phật học phổ thông": http://www.thientongvietnam.net/kinhsac ... ntents.htm

"Di Đà Bảo Điện": http://niemphat.net/thanhhien/hoathuongtinhkhong.htm

"Ấn Quang Đại sư gia ngôn lục": http://tangthuphathoc.com/tinhdo/anquan ... luc-01.htm

Đạo hữu đọc hết sẽ hiểu thôi, nếu có lòng mong cầu tìm đạo. Theo tôi, đạo hữu trước hết hãy đọc Phật học phổ thông!

A Mi Đà Phật! tangbong tangbong tangbong
kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle Cám ơn thầy đã vì lòng từ mà chẳng nệ khó nhọc , nhặt từng link đem tặng chúng sanh , ôi nghĩa cả ơn cao đức dày, nhưng mà thầy ơi mấy cái bài này lúc tuổi đạo còn nhú con thường hằng đêm chong đèn ngồi đọc như trần minh khố chuối, đọc rách hết mép giường mà chẳng thấy NIỆM PHẬT THÀNH PHẬT THẦY Ạ VÌ RỐT RÁO CHO CÙNG CŨNG CHỈ THÀNH NỤ ẠH , VÌ RỐT RÁO CHO CÙNG CŨNG CHỈ DẠY TÍN NGUYỆN HẠNH NHỨT LÀ CÁI NGUYỆN THƯ 19 THẦY Ạ HỄ CÓ NGUYỆN THÌ VÃNG SANH THẦY Ạ VẬY THẦY CHỈ CHO CON CHỖ NÀO LÀ NIỆM PHẬT THÀNH PHẬT ?????? ĐẾN GIỜ PHÚT NÀY NIỆM PHẬT VẪN THÀNH NỤ THẦY ẠH kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle


tqh009
Bài viết: 343
Ngày: 27/01/10 22:35
Giới tính: Nam
Đến từ: Giac ngo

Re: Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Bài viết chưa xem gửi bởi tqh009 »

-Nam tông cũng có Pháp hành niệm 9 ân đức Phật. Được Thế Tôn tán thán vì đem lại lợi ích lớn, kết quả lớn ngay trong hiện tại, có năng lực tịnh hóa tâm, đoạn trừ tán loạn lập tức.
- Khác với bên tịnh độ là không niệm danh xưng, cách thức trì tụng khó hơn bên tịnh độ vì phải đọc bằng tiếng Pali cổ, và phải học hiểu ý nghĩa tốt đẹp tôn quý tối thượng của ân đức Thế Tôn.

Như vậy khi nhất tâm niệm Phật hay niệm ân đức Phật, tham sân si được đoạn diệt, tâm thanh tịnh an tĩnh, chính là thể nhập vào một trong những trạng thái tâm Phật, có thể tạm gọi là thành Phật ngay trong chính thời điểm đó. Nếu bài bác niệm Phật ? Cần phải xem xét lại !


vấn_đạo
Bài viết: 282
Ngày: 23/02/11 18:51
Giới tính: Nam
Đến từ: Đến từ nhân quả của chính mình

Re: Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Bài viết chưa xem gửi bởi vấn_đạo »

tqh009 đã viết:-Nam tông cũng có Pháp hành niệm 9 ân đức Phật. Được Thế Tôn tán thán vì đem lại lợi ích lớn, kết quả lớn ngay trong hiện tại, có năng lực tịnh hóa tâm, đoạn trừ tán loạn lập tức.
- Khác với bên tịnh độ là không niệm danh xưng, cách thức trì tụng khó hơn bên tịnh độ vì phải đọc bằng tiếng Pali cổ, và phải học hiểu ý nghĩa tốt đẹp tôn quý tối thượng của ân đức Thế Tôn.

Như vậy khi nhất tâm niệm Phật hay niệm ân đức Phật, tham sân si được đoạn diệt, tâm thanh tịnh an tĩnh, chính là thể nhập vào một trong những trạng thái tâm Phật, có thể tạm gọi là thành Phật ngay trong chính thời điểm đó. Nếu bài bác niệm Phật ? Cần phải xem xét lại !
tangbong tangbong tangbong tangbong tangbong tangbong Con không đả phá tịnh độ nhưng đâu có ai hiểu được chánh kiến như thầy đâu thầy, con đành xả thân mặc ai khen chê mặc ai ghét bỏ 1 lòng khai thị cho người nào vô minh hơn con kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle

Lơi dành tặng cho người chưa vào đạo
CỰC LẠC CÓ THẬT , NẾU BỎ LÒNG THAM, CẦU VỀ CỰC LẠC , THAM SÂN CÒN ĐÓ, THÌ THÀNH NỤ SAO ???? -> LỜI THÀNH Ý THIẾT MONG KẺ HIỂU ĐẠO TỰ VẤN LẠI PHÁP TÌM NGAY NƠI MÌNH ĐỪNG LẠC ĐƯỜNG MÊ UỔNG 1 KIẾP NGƯỜI


Hình đại diện của người dùng
binh
Điều Hành Viên
Bài viết: 8304
Ngày: 21/11/07 20:32
Giới tính: Nam

Re: Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Bài viết chưa xem gửi bởi binh »

Trong kinh sách của Phật giáo nguyên thủy cũng có nói việc chư thiên rải hoa, tán thán đức Phật.
Ca ngợi, tán thán Phật tức là niệm Phật rồi.
Niệm là gì ? là nhớ, nghĩ
Niệm Phật tức là nhớ nghĩ đến Phật.
Tóm lại mọi tông phái của Phật giáo đều có niệm Phật.
Không chấp nhận điều này tức là chưa từng nhớ, nghĩ đến Phật.


Rồi tôi lại đứng lên và tiếp tục chiến đấu.
Tổ Ngẫu Ích đã nói :“Được vãng sanh hay chăng toàn là do có Tín - Nguyện hay không, phẩm vị cao hay thấp toàn là do trì danh sâu hay cạn”. Dù ngàn đức Phật xuất thế cũng chẳng thay đổi được lời phán định chắc như sắt này. Hễ Tin cho tới, dám chắc Tây Phương ông phải có phần
langtu
Bài viết: 266
Ngày: 20/02/10 20:33
Giới tính: Nam

Re: Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Bài viết chưa xem gửi bởi langtu »

Lâm Nghĩa đã viết:
langtu đã viết:
VO_HUU_BAT_KHONG606 đã viết:
THẾ GIỚI CỰC LẠC đã hình thành cách đây hơn mười kiếp ...
THẾ GIỚI CỰC LẠC đã hình thành từ đâu vậy bác VH ? :D
Cõi nước Cực Lạc dùng bảy thứ báu kiến tạo hạ tầng, xây dựng lầu các gồm cả vàng bạc, mã não, san hô, trang nghiêm hồ tắm đủ tám công đức... - Kinh A Di Đà.

Còn nếu chú muốn hỏi tiếp là nguyên nhân hình thành thì chính là do Phật A Di Đà tu hành phát nguyện, mãn nguyện rồi công đức sinh ra như thế, đúng như lời nguyện!
À té ra bác cho rằng Phật A Di Đà phát nguyện úm ba la một cái là tự nhiên xuất hiện nào là vàng bạc, mã não, san hô, trang nghiêm hồ tắm ... rồi kêu thợ xây lên cõi Cực lạc. Chuyện này kể cho con nít nó nghe là nó tin ngay ấy mà :))


Huệ Hiền
Bài viết: 1447
Ngày: 31/05/10 18:35
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Kiên Giang - Việt Nam

Re: Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Bài viết chưa xem gửi bởi Huệ Hiền »

Trên đó làm gì có thợ xây!
Nguyện thứ 27:Khi tôi thành Phật, trong cõi nước tôi, tất cả đồ dùng của Trời và Người, có hình sắc đẹp đẽ, trong sáng, mầu nhiệm, không thể tính đoán mà biết được, dù là người có thiên nhãn. Nếu có người biết được danh số rõ ràng các đồ vật ấy, tôi thề không chứng quả Chánh Giác.


Nguyện thứ 32:Khi tôi thành Phật, trong cõi nước tôi, từ mặt đất lên đến hư không, lầu đài, cung điện, ao nước, hoa cây, tất cả vạn vật đều là vô lượng chất báu và trăm nghìn thứ hương hợp lại mà thành, xinh đẹp kỳ diệu, mùi thơm tỏa khắp mười phương thế giới. Chúng Bồ Tát ngửi được mùi hương ấy thì đều tu hạnh của Phật. Nếu chẳng được như thế, tôi thề không chứng quả Chánh Giác.
Nguyện tốt tất sẽ thành, chú langtu phát nguyện độ sanh xem, thành sao không!

Nguyện như vậy tất phải như vậy, nếu Phật nguyện làm từ các thứ báu kì lạ, thế gian không có, chiếu trăm sắc vi diệu, người thấy hoan hỷ thì chắc chắn là cũng được như thế!

Công đức của Phật theo lời nguyện tạo ra như vậy chứ chẳng phải ai xây, ai thiết lập cả!


Cổ thi Phật Tổ để một phong
Dạy khuyên tu miệng lẫn tu lòng
Người đời tu miệng, lòng không sửa
Bần Tăng lòng sửa, miệng thì không.


- Tế Điên Hòa Thượng -
Hình đại diện của người dùng
kimcang
Bài viết: 1894
Ngày: 19/12/07 16:28
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Canada
Được cảm ơn: 1 time

Re: Giải nghi triệt để vấn đề hoa sen tịnh độ.

Bài viết chưa xem gửi bởi kimcang »

À té ra bác cho rằng Phật A Di Đà phát nguyện úm ba la một cái là tự nhiên xuất hiện nào là vàng bạc, mã não, san hô, trang nghiêm hồ tắm ... rồi kêu thợ xây lên cõi Cực lạc. Chuyện này kể cho con nít nó nghe là nó tin ngay ấy mà :))
Đem Trí Phàm Phu Lường Cảnh Giới Thánh Như Đom Đóm Muốn So Cái Sáng Với Mặt Trời.

Pháp Thế Gian Chưa Chắc DH LT Có Khả Năng Hiểu Nói Chi Là Pháp Xuất Thế Gian



Om Amitabha Hri, Om Mani Padme Hum, Om Vajrapani Hum.
Trả lời

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.28 khách