Kính Đạo Hữu BATTINH

Bạn có thể tạo một ngôi nhà cho riêng mình, với những vật liệu mà bạn thích, xin giữ ngôi nhà được thanh tịnh trong ánh hào quang của Phật-đà. Kính mời các bạn.

Điều hành viên: quang_tam3

mymamut
Bài viết: 353
Ngày: 29/05/10 23:14
Giới tính: Nam
Đến từ: vietnam

Kính Đạo Hữu BATTINH

Bài viết chưa xem gửi bởi mymamut »

NHÂN
gửi bởi battinh » 12/Tháng 7/'12, 18:06

Tôi giết "giác"
Tôi giết "giác của tôi"
Tôi không còn là "giác"
Vậy thì tôi là ai?
DUYÊN

"giác " giết Tôi
"tôi của giác"giết Tôi
"giác "là còn không Tôi
Vậy thì AI LÀ TÔI

Kính
Mymamut


Nhớ ơn VỊ GIẢI THOÁT, GIÁC NGỘ CÓ THẬT TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI VỚI DANH TỰ SIDDHARTHA GAUTAMA
Hình đại diện của người dùng
battinh
Điều Hành Viên
Bài viết: 6106
Ngày: 14/11/11 07:58
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Tứ Đại
Được cảm ơn: 3 time

Re: Kính Đạo Hữu BATTINH

Bài viết chưa xem gửi bởi battinh »

Ngã!

Thế chữ "Ngã" vào chữ "Tôi" trong câu kệ của bạn thì hay vô cùng!

  • "giác " giết Ngã
    "Ngã của giác" giết Ngã
    "giác "là không còn Ngã
    Vậy thì AI LÀ NGÃ


Kính tangbong


Hình ảnh

Làm, mà không thấy mình làm, tạm gọi tùy duyên mà làm (vô tác, Kinh Kim Cang)
mymamut
Bài viết: 353
Ngày: 29/05/10 23:14
Giới tính: Nam
Đến từ: vietnam

Re: Kính Đạo Hữu BATTINH

Bài viết chưa xem gửi bởi mymamut »

NHÂN
gửi bởi battinh » 12/Tháng 7/'12, 19:02

Ngã!

Thế chữ "Ngã" vào chữ "Tôi" trong câu kệ của bạn thì hay vô cùng!

"giác " giết Ngã
"Ngã của giác" giết Ngã
"giác "là không còn Ngã
Vậy thì AI LÀ NGÃ
QUẢ

"Ngã" giết Tịnh
"Tịnh của ngã" giết Tịnh
"Ngã" là không còn Tịnh
"Vậy thì Tịnh là Ai

Kính cafene
Mymamut


Nhớ ơn VỊ GIẢI THOÁT, GIÁC NGỘ CÓ THẬT TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI VỚI DANH TỰ SIDDHARTHA GAUTAMA
Hình đại diện của người dùng
battinh
Điều Hành Viên
Bài viết: 6106
Ngày: 14/11/11 07:58
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Tứ Đại
Được cảm ơn: 3 time

Re: Kính Đạo Hữu BATTINH

Bài viết chưa xem gửi bởi battinh »

Ma!


Hình ảnh

Làm, mà không thấy mình làm, tạm gọi tùy duyên mà làm (vô tác, Kinh Kim Cang)
mymamut
Bài viết: 353
Ngày: 29/05/10 23:14
Giới tính: Nam
Đến từ: vietnam

Re: Kính Đạo Hữu BATTINH

Bài viết chưa xem gửi bởi mymamut »

NHÂN
gửi bởi battinh » 12/Tháng 7/'12, 20:25

Ma
DUYÊN

A

Kính cafene
Mymamut


Nhớ ơn VỊ GIẢI THOÁT, GIÁC NGỘ CÓ THẬT TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI VỚI DANH TỰ SIDDHARTHA GAUTAMA
Hình đại diện của người dùng
battinh
Điều Hành Viên
Bài viết: 6106
Ngày: 14/11/11 07:58
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Tứ Đại
Được cảm ơn: 3 time

Re: Kính Đạo Hữu BATTINH

Bài viết chưa xem gửi bởi battinh »

Xưa ma đó, bỗng nay Phật đó
Gặp mặt chào từ thuở sơ giao.


tangbong tangbong


Hình ảnh

Làm, mà không thấy mình làm, tạm gọi tùy duyên mà làm (vô tác, Kinh Kim Cang)
thanhtam
Bài viết: 241
Ngày: 12/05/12 02:21
Giới tính: Nam
Đến từ: viet nam

Re: Kính Đạo Hữu BATTINH

Bài viết chưa xem gửi bởi thanhtam »

Kính ĐH mymamut !

NHÂN
mymamut đã viết:




Xin Thưa : Đây là diển đàn ĐẠI TẠNG KINH. KINH, LUẬT, LUẬN : LÀ HẠT GIỐNG TRÊN DIỂN ĐÀN. HOẰNG TRUYỀN CHÁNH PHÁP LÀ HOẰNG TRUYỀN : KINH, LUẬT, LUẬN DO CHÍNH ĐỨC THẾ TÔN TUYÊN THUYẾT.

Xin Thưa : Vị thành lập diển đàn là MỘT VỊ TU SỈ, MỘT VỊ ĐỆ TỬ PHẬT. VỚI MỤC ĐÍCH HOẰNG DƯƠNG PHẬT PHÁP ( KINH, LUẬT, LUẬN ) CON ĐƯỜNG GIẢI THOÁT CHO MỌI NGƯỜI.

XIN CHO HỎI: _ ĐÂY CÓ CÒN LÀ DIỂN ĐÀN ĐẠI TẠNG KINH CON ĐƯỜNG CỦA ĐỨC THẾ TÔN KHÔNG ???

_ HAY ĐÂY LÀ DIỂN ĐÀN HOẰNG TRUYỀN NHỮNG BÀI THUYẾT GIẢNG. CON ĐƯỜNG CỦA CHƯ TỔ VÀ CÁC VỊ ĐỆ TỬ TỔ ???




AI ??? KINH, LUẬT, LUẬN NÀO ??? GHI CHÉP LÀ THẾ TÔN TUYÊN THUYẾT : CHƯ TỔ THIỀN TÔNG LÀ BẬC GIÁC NGỘ??????????????.

ĐỐI VỚI TÔI : ĐỨC THẾ TÔN VÀ HÀNG THÁNH QUẢ ĐỆ TỬ LÀ : NGƯỜI NÓI.

CÒN TẤT CẢ LÀ : NGƯỜI NGHE.

HẢY NHỚ ƠN ĐỨC THẾ TÔN, CHỚ NÊN DỤNG VỊ GIẢI THOÁT, GIÁC NGỘ CÓ THẬT TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI LÀ : PHƯƠNG TIỆN.
TT có vài lời trao đổi :
* Kinh , Luật là do Đức Thế Tôn thuyết .
Luận là do Chư Tổ và chúng Đệ tử của Phật thuyết .
Do vậy Tam tạng kinh điển , có một phần là do các Tổ thuyết , chỗ này ĐH đã hiểu sai
*Chư Tổ là những người tiếp tục con đường của Đức Thế Tôn , Hoằng truyền Phật pháp . Nếu không có các vị , chánh pháp không còn được truyền đến ngày nay , do đó không được phủ nhận vai trò và công đức của Chư Tổ .
* Sau khi Đức Thế Tôn nhập diệt , Chư Tổ không có ai tự nhận là chứng ,đắc nên không có tự ghi trong các Luận . Các Ngài là bậc giác ngộ là do người đời nhìn nhận , lưu truyền trong các truyện về lịch sử phát triển Phật giáo như " Truyền đăng lục ".. v.v . Điều này ĐH có thể tự nghiên cứu .
* Cái hiểu của tôi : Phật chưa bao giờ rời xa chúng sanh , Phật luôn hiện hữu ở thế gian này , bất cứ ai Tu hành đúng Chánh pháp đều trở thành bậc Giác ngộ .
* Cái hiểu của ĐH : Phật là một người được sinh ra ở thế gian , trở thành bậc Giác ngộ và đã nhập diệt cách đây 2500 năm . ĐH cho rằng chỉ có hàng Thánh đệ tử cùng thời Đức Thế Tôn , được ghi tên trong Kinh mới là bậc giác ngộ ???
+ Hiểu như ĐH thì sau khi Đức Thế Tôn nhập diệt , hơn 2000 năm nay không có ai giác ngộ sao ??? Như vậy hơn 2000 năm nay , giáo pháp Phật trở thành lý thuyết xuông sao ???
*Do cách hiểu khác nhau , nên sự trao đổi chỉ có thể đến đây !
Kính !


[b][color=#0040FF]NAM MÔ PHẬT BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI [/color][/b]!
mymamut
Bài viết: 353
Ngày: 29/05/10 23:14
Giới tính: Nam
Đến từ: vietnam

Re: Kính Đạo Hữu BATTINH

Bài viết chưa xem gửi bởi mymamut »

NHÂN
gửi bởi battinh » 13/Tháng 7/'12, 08:46

Xưa ma đó, bỗng nay Phật đó
Gặp mặt chào từ thuở sơ giao.
DUYÊN

Tam Thừa, Danh Tự, Xanh sao
Tịnh thời Không Tịnh, Nhân thời Không Nhân

Kính cafene cafene cafene
Mymamut


Nhớ ơn VỊ GIẢI THOÁT, GIÁC NGỘ CÓ THẬT TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI VỚI DANH TỰ SIDDHARTHA GAUTAMA
mymamut
Bài viết: 353
Ngày: 29/05/10 23:14
Giới tính: Nam
Đến từ: vietnam

Re: Kính Đạo Hữu BATTINH

Bài viết chưa xem gửi bởi mymamut »

Kính Đh ThanhTam kinhle

NHÂN
gửi bởi thanhtam » 13/Tháng 7/'12, 11:38

Kính ĐH mymamut !

NHÂN

mymamut đã viết:





Xin Thưa : Đây là diển đàn ĐẠI TẠNG KINH. KINH, LUẬT, LUẬN : LÀ HẠT GIỐNG TRÊN DIỂN ĐÀN. HOẰNG TRUYỀN CHÁNH PHÁP LÀ HOẰNG TRUYỀN : KINH, LUẬT, LUẬN DO CHÍNH ĐỨC THẾ TÔN TUYÊN THUYẾT.

Xin Thưa : Vị thành lập diển đàn là MỘT VỊ TU SỈ, MỘT VỊ ĐỆ TỬ PHẬT. VỚI MỤC ĐÍCH HOẰNG DƯƠNG PHẬT PHÁP ( KINH, LUẬT, LUẬN ) CON ĐƯỜNG GIẢI THOÁT CHO MỌI NGƯỜI.

XIN CHO HỎI: _ ĐÂY CÓ CÒN LÀ DIỂN ĐÀN ĐẠI TẠNG KINH CON ĐƯỜNG CỦA ĐỨC THẾ TÔN KHÔNG ???

_ HAY ĐÂY LÀ DIỂN ĐÀN HOẰNG TRUYỀN NHỮNG BÀI THUYẾT GIẢNG. CON ĐƯỜNG CỦA CHƯ TỔ VÀ CÁC VỊ ĐỆ TỬ TỔ ???




AI ??? KINH, LUẬT, LUẬN NÀO ??? GHI CHÉP LÀ THẾ TÔN TUYÊN THUYẾT : CHƯ TỔ THIỀN TÔNG LÀ BẬC GIÁC NGỘ??????????????.

ĐỐI VỚI TÔI : ĐỨC THẾ TÔN VÀ HÀNG THÁNH QUẢ ĐỆ TỬ LÀ : NGƯỜI NÓI.

CÒN TẤT CẢ LÀ : NGƯỜI NGHE.

HẢY NHỚ ƠN ĐỨC THẾ TÔN, CHỚ NÊN DỤNG VỊ GIẢI THOÁT, GIÁC NGỘ CÓ THẬT TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI LÀ : PHƯƠNG TIỆN.


TT có vài lời trao đổi :
* Kinh , Luật là do Đức Thế Tôn thuyết .
Luận là do Chư Tổ và chúng Đệ tử của Phật thuyết .
Do vậy Tam tạng kinh điển , có một phần là do các Tổ thuyết , chỗ này ĐH đã hiểu sai
*Chư Tổ là những người tiếp tục con đường của Đức Thế Tôn , Hoằng truyền Phật pháp . Nếu không có các vị , chánh pháp không còn được truyền đến ngày nay , do đó không được phủ nhận vai trò và công đức của Chư Tổ .
* Sau khi Đức Thế Tôn nhập diệt , Chư Tổ không có ai tự nhận là chứng ,đắc nên không có tự ghi trong các Luận . Các Ngài là bậc giác ngộ là do người đời nhìn nhận , lưu truyền trong các truyện về lịch sử phát triển Phật giáo như " Truyền đăng lục ".. v.v . Điều này ĐH có thể tự nghiên cứu .
* Cái hiểu của tôi : Phật chưa bao giờ rời xa chúng sanh , Phật luôn hiện hữu ở thế gian này , bất cứ ai Tu hành đúng Chánh pháp đều trở thành bậc Giác ngộ .
* Cái hiểu của ĐH : Phật là một người được sinh ra ở thế gian , trở thành bậc Giác ngộ và đã nhập diệt cách đây 2500 năm . ĐH cho rằng chỉ có hàng Thánh đệ tử cùng thời Đức Thế Tôn , được ghi tên trong Kinh mới là bậc giác ngộ ???
+ Hiểu như ĐH thì sau khi Đức Thế Tôn nhập diệt , hơn 2000 năm nay không có ai giác ngộ sao ??? Như vậy hơn 2000 năm nay , giáo pháp Phật trở thành lý thuyết xuông sao ???
*Do cách hiểu khác nhau , nên sự trao đổi chỉ có thể đến đây !
Kính !
DUYÊN
TT có vài lời trao đổi :
* Kinh , Luật là do Đức Thế Tôn thuyết .
Luận là do Chư Tổ và chúng Đệ tử của Phật thuyết .
Do vậy Tam tạng kinh điển , có một phần là do các Tổ thuyết , chỗ này ĐH đã hiểu sai
Khi ĐỨC THẾ TÔN NHẬP NIẾT BÀN. KINH, LUẬT, LUẬN DO HÀNG THÁNH QUẢ VÀ CHÚNG ĐỆ TỬ KẾT TẬP. Với tôi : Danh tự HÀNG THÁNH QUẢ và CHÚNG ĐỆ TỬ THỜI ĐỨC THẾ TÔN KHÔNG CÓ THỂ ĐÁNH ĐỒNG VỚI Chư Tổ và Chúng Đệ Tử SAU THỜI ĐỨC THẾ TÔN NHẬP NIẾT BÀN .
*Chư Tổ là những người tiếp tục con đường của Đức Thế Tôn , Hoằng truyền Phật pháp . Nếu không có các vị , chánh pháp không còn được truyền đến ngày nay , do đó không được phủ nhận vai trò và công đức của Chư Tổ .
VỚI TÔI: HÀNG THÁNH QUẢ VÀ CHÚNG ĐỆ TỬ THỜI ĐỨC THẾ TÔN TÔI LUÔN QUY KÍNH'
* Sau khi Đức Thế Tôn nhập diệt , Chư Tổ không có ai tự nhận là chứng ,đắc nên không có tự ghi trong các Luận . Các Ngài là bậc giác ngộ là do người đời nhìn nhận , lưu truyền trong các truyện về lịch sử phát triển Phật giáo như " Truyền đăng lục ".. v.v . Điều này ĐH có thể tự nghiên cứu
THIỆT TẾ CON ĐƯỜNG NẦY TÔI ĐANG ĐI. TÔI RỎ.
* Cái hiểu của tôi : Phật chưa bao giờ rời xa chúng sanh , Phật luôn hiện hữu ở thế gian này , bất cứ ai Tu hành đúng Chánh pháp đều trở thành bậc Giác ngộ .
THIỆT TẾ ĐẠO HỮU CHƯA RỎ DANH TỰ : GIÁC NGỘ.
* Cái hiểu của ĐH : Phật là một người được sinh ra ở thế gian , trở thành bậc Giác ngộ và đã nhập diệt cách đây 2500 năm . ĐH cho rằng chỉ có hàng Thánh đệ tử cùng thời Đức Thế Tôn , được ghi tên trong Kinh mới là bậc giác ngộ ???
VỚI TÔI: HÀNG THÁNH ĐỆ TỬ CÙNG THỜI ĐỨC THẾ TÔN LÀ NHỮNG VỊ THÁNH GIẢI THOÁT. BẬC GIÁC NGỘ LÀ DANH TỰ DUY NHẤT THỂ HIỆN ĐỨC THẾ TÔN.
+ Hiểu như ĐH thì sau khi Đức Thế Tôn nhập diệt , hơn 2000 năm nay không có ai giác ngộ sao ??? Như vậy hơn 2000 năm nay , giáo pháp Phật trở thành lý thuyết xuông sao ???
VỚI TÔI : KHÔNG ...TẤT CẢ ĐỀU ĐANG ĐI TRÊN CON ĐƯỜNG TÌM LẤY SỰ GIẢI THOÁT CHO CHÍNH MÌNH
*Do cách hiểu khác nhau , nên sự trao đổi chỉ có thể đến đây !
Kính Đh kinhle
Với những chia sẻ trên, nếu không đúng lẻ. Mong nhận lổi


Kính
kinhle kinhle kinhle

Nhớ ơn VỊ GIẢI THOÁT, GIÁC NGỘ CÓ THẬT TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI VỚI DANH TỰ SIDDHARTHA GAUTAMA


Nhớ ơn VỊ GIẢI THOÁT, GIÁC NGỘ CÓ THẬT TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI VỚI DANH TỰ SIDDHARTHA GAUTAMA
Hình đại diện của người dùng
battinh
Điều Hành Viên
Bài viết: 6106
Ngày: 14/11/11 07:58
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Tứ Đại
Được cảm ơn: 3 time

Re: Kính Đạo Hữu BATTINH

Bài viết chưa xem gửi bởi battinh »

mymamut đã viết:VỚI TÔI: HÀNG THÁNH QUẢ VÀ CHÚNG ĐỆ TỬ THỜI ĐỨC THẾ TÔN TÔI LUÔN QUY KÍNH.

VỚI TÔI: KHÔNG ... TẤT CẢ ĐỀU ĐANG ĐI TRÊN CON ĐƯỜNG TÌM LẤY SỰ GIẢI THOÁT CHO CHÍNH MÌNH.


Kính bạn mymamut:

- Điều trích dẫn thứ nhất là đúng, vì những vị đó thuộc hàng Tăng Bảo trong Tam Bảo đáng cho chúng ta quy ngưỡng và tôn kính.

Sau nữa, các vị thầy Tổ hiện tại cũng là những người xiển dương chánh pháp của Phật, cũng là Tăng Bảo.

Nói thế này nhé: Nếu bạn có thầy (Tăng hay Ni), thì vị thầy đó là người đại diện của đức Phật tức là Sư (Tăng, Ni) mà bạn đang quy kính và tôn ngưỡng. Trên vị thầy của bạn còn có vị Tổ, tức là vị bổn sư của thầy bạn, cứ thế đi ngược lên cho đến người cuối cùng là Phật, như dưới đây:

  • Đệ tử ==> Sư (Tăng hay Ni)==> Tổ ==> Phật
Vị thầy mà bạn hiện đang theo học là người truyền thừa huyết mạch truyền thống của Phật giáo, người này có đáng cho bạn quy ngưỡng, tôn kính không? Quy luật truyền thừa đó áp dụng cho cả Nam Tông và Bắc Tông hiện nay.

- Điều trích dẫn thứ hai cũng đúng, vì chúng ta phải tự mình đi trên con đường tìm lấy sự giải thoát của chính mình? Nhưng giải thoát phải nhờ vào đâu, tức nhiên phải nhờ vào Kinh, Luật, Luận, vì Phật có nói với A Nan: "Sau khi ta nhập diệt, phải lấy giới luật làm thầy, và phải tự mình thắp đuốc lên mà đi". Mà giới luật chính do Phật thuyết trong những Kinh Tạng. Pháp Bảo (Kinh Luật Luận) là chìa khóa để mở kho tàng Tâm của chúng ta. Không có chìa khóa thì con đường giải thoát chưa thành.

Vậy thì những điều bạn với thanhtam nói đều đúng cả, không có gì sai.

  • - Chữ Tam là chân như Tam bảo
    Phật, Pháp, Tăng chỉ tại lòng ta:

    Phật là giác tánh soi xa
    Giữ đàng sáng suốt vượt qua cõi trần.
    Nghĩa chữ Pháp giữ phần chánh kiến
    Dứt kiêu căng, bỏ chuyện thị phi.
    Tăng là thủ tịnh tinh vi
    Sáu căn trong sạch, dung nghi thuận hòa.

    Vận Tam bảo ấy ra đối trị,
    Dứt sáu trần chính thị chơn tu....

    - Còn câu Tam Bảo thế gian
    Chia ra thể, dụng đôi đàng phân minh:

    Phật bảo là tượng hình ra đó
    Để phụng thờ lòng có chủ trương.
    Pháp là ba tạng chiêu chương
    Những lời Phật dạy truyền phương tu hành.
    Tăng bảo là lòng thành xuất tục
    Chán mùi đời cạo tóc đi tu
    Cửa thiền tinh tấn công phu
    Chí tâm vượt đến Vô Dư Niết bàn.

    Nghĩa Tam bảo thế gian là đó
    Nhờ có thầy đường ngỏ mới thông
    Thầy như lạch nước lòng sông
    Nếu không lòng lạch, nước thông bao giờ.
Kính. tangbong tangbong


Hình ảnh

Làm, mà không thấy mình làm, tạm gọi tùy duyên mà làm (vô tác, Kinh Kim Cang)
mymamut
Bài viết: 353
Ngày: 29/05/10 23:14
Giới tính: Nam
Đến từ: vietnam

Re: Kính Đạo Hữu BATTINH

Bài viết chưa xem gửi bởi mymamut »

Kính các vị Đạo Hữu kinhle Kính các Bạn kinhle Kính Bạn Battinh kinhle

NHÂN
gửi bởi battinh » 16/Tháng 8/'12, 20:41

Bạn mymamut mến,

Với những câu lập đi, lập lại về danh tự, nhân quả cho mỗi đề tài mà bạn chia sẻ, thiệt tình tôi cũng chẳng hiểu bạn muốn nói gì!? Nếu có nói thì ít nhất cũng nên nói cho rõ ràng để mọi người hiểu.

Hay đó chính là cung cách của bạn để tránh phải nói nhiều!

Lời thật mích lòng, xin tha lỗi! tangbong
Kính Bạn kinhle

Xin phép cho tôi cùng chia sẻ.

Diển Đàn Phật Pháp là nơi phơi bày và hình thành tất cả những con đường. Cho Hôm nay và mai sau. Với tôi đây là NHÂN DUYÊN VÀ CỦNG LÀ NHÂN QUÃ.
Khi Đến hay Đi: Trong chia sẻ tôi luôn thật TRỌN trong từng Danh Tự. Những Danh tự có thể nhàm chán, tầm thường, vô nghĩa. Nhưng đối với tôi nó là những Danh Tự không có cái thừa sót, tỷ vết. KHÔNG HÌNH THÀNH CÁI NHÂN QUẢ CHO NHỮNG KIẾP SAU NƠI CHÍNH TÔI.
Mong Bạn an ổn. Khi đến với DANH TỰ SIDDHARTHA GAUTAMA tôi đả buông bỏ cái gọi là : Gia Đình, Dòng Họ, Chủng tộc, Tín ngưỡng, Phong Tục Tập Quán,Tôn giáo. Tôi chí có một niềm tin: Đây là CON NGƯỜI CÓ THẬT VÀ CON ĐƯỜNG CÓ THẬT. Và tôi chỉ MONG THOÁT KHỔ.
An Lạc cho tôi khi được chia sẻ cùng Bạn tangbong kinhle


Namo SIDDHARTHA GAUTAMA
Kính
kinhle kinhle kinhle


Nhớ ơn VỊ GIẢI THOÁT, GIÁC NGỘ CÓ THẬT TRONG LỊCH SỬ NHÂN LOẠI VỚI DANH TỰ SIDDHARTHA GAUTAMA
Hình đại diện của người dùng
battinh
Điều Hành Viên
Bài viết: 6106
Ngày: 14/11/11 07:58
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Tứ Đại
Được cảm ơn: 3 time

Re: Kính Đạo Hữu BATTINH

Bài viết chưa xem gửi bởi battinh »

mymamut đã viết:
Diển Đàn Phật Pháp là nơi phơi bày và hình thành tất cả những con đường. Cho Hôm nay và mai sau. Với tôi đây là NHÂN DUYÊN VÀ CỦNG LÀ NHÂN QUÃ.

Khi Đến hay Đi: Trong chia sẻ tôi luôn thật TRỌN trong từng Danh Tự. Những Danh tự có thể nhàm chán, tầm thường, vô nghĩa. Nhưng đối với tôi nó là những Danh Tự không có cái thừa sót, tỷ vết. KHÔNG HÌNH THÀNH CÁI NHÂN QUẢ CHO NHỮNG KIẾP SAU NƠI CHÍNH TÔI.

Namo SIDDHARTHA GAUTAMA
Kính
kinhle kinhle kinhle
Thế những dòng chữ danh tự trên do ai tác nhânai sẽ chịu quả, một khi bạn phủ nhận nó không là nhân quả cho những kiếp sau nơi chính bạn.

Đừng nói là kiếp sau, ngay trong này, tại nơi đây bạn đang chịu cái quả của những nhân danh tự do bạn chia sẻ, dù nó là nhàm chán, tầm thường, vô nghĩa, thiện hay bất thiện, có lưu lại tỳ vết... nơi thân và tâm của bạn.
:D


Hình ảnh

Làm, mà không thấy mình làm, tạm gọi tùy duyên mà làm (vô tác, Kinh Kim Cang)
Trả lời

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.22 khách