XIN HỎI ĐH binh?

Góp ý kiến, đề nghị để phát triển Phật giáo và hoàn thiện trang nhà. Không tìm thấy bài viết kinh sách bạn cần? Hãy gửi yêu cầu ở đây. Các thành viên sẽ cố gắng tìm giúp bạn.

Điều hành viên: sen tim

Hình đại diện của người dùng
pucaquynhnga22
Bài viết: 1117
Ngày: 20/02/11 20:51
Giới tính: Nữ
Đến từ: TP.HCM

Re: XIN HỎI ĐH binh?

Bài viết chưa xem gửi bởi pucaquynhnga22 »

Chỉ thấy hành động tấn công diễn đàn là sai. Vậy thôi.

Xóa, vì tự nhiên không muốn nói nữa.
Sửa lần cuối bởi pucaquynhnga22 vào ngày 21/11/14 22:49 với 1 lần sửa.


[center][img]http://atoanmt.ucoz.com/sml/thanks_4.gif[/img][/center]
[center][b][color=#BF0000]Trần thế chỉ là chốn tạm nương
Cũng như quán trọ chốn ven đường
Mỗi người là khách dừng chân tạm
Rồi sẽ đi về chốn viễn phương.
[/color][/b][/center]
Huynh đệ của domc
Bài viết: 4
Ngày: 21/11/14 07:29
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia

Re: XIN HỎI ĐH binh?

Bài viết chưa xem gửi bởi Huynh đệ của domc »

pucaquynhnga22 đã viết:
Chiếu Nguyên đã viết:ĐH binh có bằng chứng nào mà đã dám kết luận ĐH Không biết chính là người đã tấn công DDOS năm ngoái không? Nếu không có bằng chứng mà đã kết luận bừa thì có lẽ cái tính cách hồ đồ, tùy tiện vu khống người khác đã ăn vào máu của ĐH binh rồi đó! 8->
Dù không phải ĐH Không biết làm, thì cũng có liên quan. Nếu không có liên quan, thì lời nói đó như một lời đe dọa. Hành động của Phật Tử là như vậy à?
ĐH Không biết nói:
Tôi còn nhớ năm ngoái diễn đàn bị tấn công DDOS chính vì các chủ đề,các bài viết phỉ báng chư Tôn Đức các vị còn nhớ chứ. Lẻ nào nay lại muốn tình cảnh ấy tái diễn: Diễn đàn bị tấn công DDOS
Nói câu này chẳng khác nào như một lời đe dọa: "Nếu không cho đăng bài của "Sư Phụ Tui", nói không hay về "sư phụ tui" thì tụi tui sẽ tấn công DDOS cho sập diễn đàn luôn.".

Vậy nghĩa là nếu Vị Thầy đó không được xiển dương ở đây, thì các bài Kinh, Sách, Pháp của Chư Phật, Chư Bồ Tát, Chư Cao Tăng Thạc Đức khác không có giá trị hả? Hay sao mà tấn công diễn đàn?

Thôi thích thì cứ tấn công đi, những người bất chấp nhân quả mà hành động thì có nói cũng vô ích. Hàng ngày có rất nhiều Giáo Pháp được lưu truyền, hàng trăm, hàng ngàn lượt ghé thăm, các vị tấn công, diễn đàn đóng cửa, từng ấy năm Phật Pháp không được gieo từ diễn đàn này thì Nhân Quả quý vị chắc gánh nhẹ lắm.

Về Thầy CQ, QN không có ý kiến, có nhiều điểm thấy cũng thật tốt, nhưng có nhiều điểm vẫn thấy mập mờ, chưa khế hợp lắm với Kinh điển. QN Chưa biết rõ ngọn ngành nên không có ý kiến. Nhưng nếu đệ tử của Thầy ấy làm những chuyện Như tấn công DDOS đó thì cũng nên suy nghĩ rồi.
Bạn QN nói vậy thật không có tâm cầu thị. Ai góp ý cho mình thì chụp mũ cho họ là phá hoại à. Rõ ràng nội quy diễn đàn đã ghi rõ không được công kích cá nhân, nhất là các bậc Tăng Ni. Vậy mà BĐH đã không làm tròn trách nhiệm để những bài phỉ báng Tăng Ni đó tồn tại. Tôi không đồng ý việc tấn công diễn đàn nhưng người học Phật phải tiên trách kỷ, hậu trách nhân, vì BĐH đã không xử lý kịp thời.

Bạn Không biết góp ý như thế là hoàn toàn đúng, không lẽ bạn QN lại cổ vũ cho việc viết bài phỉ báng Tăng Ni hay sao? Bạn QN cũng suy diễn tùy tiện sự góp ý của bạn Không biết là :Nói câu này chẳng khác nào như một lời đe dọa: "Nếu không cho đăng bài của "Sư Phụ Tui", nói không hay về "sư phụ tui" thì tụi tui sẽ tấn công DDOS cho sập diễn đàn luôn.".

Rồi QN cũng tùy tiện chụp mũ cho bạn Không biết rằng: Dù không phải ĐH Không biết làm, thì cũng có liên quan. Nếu không có liên quan, thì lời nói đó như một lời đe dọa. Hành động của Phật Tử là như vậy à?

Tính cách bạn QN thế này thì trong cuộc sống chắc chẳng ai dám góp ý với bạn cả. "Dại mặt" như chơi! :-P

Nói như QN thì techsupport là người phụ trách kỹ thuật của diễn đàn chắc cũng "có liên quan" đến vụ tấn công DDOS, vì đã trả lời rất cầu thị như sau:
- Từ nội quy cho đến thực tế, diễn đàn không để cho những bài viết nói xấu cá nhân (chứ đừng nói đến chư Tăng), nhưng lần này admin và các MOD quá chậm trong việc xử lý. Chúng tôi đều là những tình nguyện viên, vì Phật Pháp mà làm.

- Còn việc IP của bạn, chẳng có ý nghĩa gì cả, tôi tin rằng ban quản trị và các thành viên của diễn đàn này không bao giờ xử lý theo hướng đấy.

Nhưng phải cảm ơn bạn đã chia sẻ rõ ràng, điều này giúp ban quản trị diễn đàn chỉnh đốn lại cách làm việc.
Ngoài ra, người tấn công diễn đàn muốn cảnh cáo những bài viết phỉ báng chư Tăng Ni nói chung và sự làm việc chậm chễ của các mod, nên QN đừng hồ đồ nghi người đó là đệ tử của thầy CQ. Hãy bớt hồ đồ một chút đi QN ạ! 8->


Hình đại diện của người dùng
Thánh_Tri
Điều Hành Viên
Bài viết: 3851
Ngày: 21/12/07 21:02

Re: XIN HỎI ĐH binh?

Bài viết chưa xem gửi bởi Thánh_Tri »

Chiếu Nguyên :Thể của Chư Phật, Bồ Tát thì vô tướng, nhưng dụng của các Ngài thì thường trụ, tùy duyên hóa độ và cứu khổ cứu nạn cho chúng sinh. Quan điểm của ĐH Thánh_Tri chính là quan điểm hư vô chủ nghĩa, là quan điểm đoạn kiến và không hiểu về Bồ tát đạo trong Đạo Phật!
Hiểu sai thể tướng dụng và ngay cả hư vô.

1. Bản thể của chúng sanh và Phật là tương đồng, tạm gọi đó là chân tâm, tự tánh giác. Chỉ vì vọng tâm như mây đen che phủ mà ánh mặt trời không chiếu sáng qua được nên không thấy, nên nhận vọng làm chân mà lưu chuyển sinh tử.

2. Như có mắt tai mũi lưỡi thân đều là tướng trạng của con người, những công dụng của mắt tai mũi lưỡi thân là thấy nghe hay biết. Khi còn mê làm chúng sanh thì sống bằng vọng tâm nên thấy nghe hay biết đều không ngoài vọng tâm. Một khi đã minh tâm kiến tánh thì thấy nghe hay biết đều bằng chân tâm. Đó gọi là chuyển thức thành trí.

3. Thế thì Phật Bồ Tát không ai xa lạ, nếu mỗi người chúng sanh giác ngộ bản tâm chân thật của mình, sống được bởi bản tâm ấy thì gọi là Phật Bồ Tát.

4. Con hư vô là chấp hoàn toàn không có gì cả như hư không trống rỗng, trong khi đó hiện tượng cùng khắp làm sao cho là không có được. Phật pháp không có dạy hướng ra ngoài nhìn vạn vật rồi suy diễn bằng bộ óc cho vạn vật là không. Có hay không đều là do tâm ý thức nơi mình khởi dựng. Cho nên Phật dạy mình phải dẹp vọng tâm vọng thức vọng niệm nơi mình chứ không bảo dẹp bỏ hình tướng bên ngoài.

5. Không hiểu ngôn từ và lầm chấp ngôn từ rồi nghĩ người khác là nói vậy và áp đặc lên người khác thì sai lầm lớn lắm khi đối thoại.


Phật, Bồ Tát là thường trụ. Nếu chúng sinh được các Ngài gia hộ tức là các Ngài đã cho chúng sinh mượn phước. Nhưng thường chỉ có những ai hữu duyên với Phật pháp, trong tương lai sẽ làm được nhiều việc phước thiện thì các Ngài mới cho mượn phước được. Đời này trả chưa xong thì đời sau trả, đâu phải cần Phật- Bồ Tát luân hồi thì chúng sinh mới trả được, các Ngài là thường trụ cơ mà. ĐH Thánh_Tri cũng không hiểu về Nhân Quả Nghiệp Báo. Đâu phải làm phước giúp người thì chúng ta phải luân hồi để người khác trả nợ chúng ta đâu! Chư Phật, Chư Bồ Tát đã hành Bồ Tát đạo, hành Tứ nhiếp pháp (Bố thí, Ái ngữ, Lợi hành, Đồng sự) trong vô lượng kiếp để cứu giúp chúng sinh, phước của của các Ngài là vô lượng, chúng sinh có duyên nợ với các Ngài cũng là vô lượng, nhưng đâu phải vì thế mà các Ngài phải luân hồi để cho chúng sinh trả nợ đâu! Chư Phật, Chư Bồ Tát cứu giúp chúng sinh, cho chúng sinh mượn phước chính là cách để các Ngài gieo duyên lành với chúng sinh, ngõ hầu sau này sẽ dẫn dắt chúng sinh làm phước, tu hành theo Phật pháp để thoát khỏi luân hồi sinh tử. Nói như quan điểm của Thánh_Tri thì chắc không ai dám giúp người khác trong cơn ngặt nghèo vì sợ giúp người thì mình phải mãi luân hồi chắc? Quan điểm này là hoàn toàn sai trái với tinh thần Lợi tha, tinh thần Bồ tát đạo của Đạo Phật! 8->
1. Theo ông nói Phật Bồ Tát là Thường Trụ nên lúc nào cũng hiện diện để cho chúng sanh vai mượn phước? Đây là chấp thường!

2. Hiện giờ người ta quỳ trước hình tượng làm bằng đất bằng đồng cầu xin mượn phước, đời nầy trả không hết cho tượng đồng đất thì ông cho rằng đời sau họ lại tiếp tục trả nợ cho đồng đất hay sao? Nếu tu hành mà thành Phật Bồ Tát là trở thành đồng đất vô tri vô giác như vậy thì tu để làm gì? Giác ngộ giải thoát ở chỗ nào?

3. Tư tưởng nầy của sư chơn quang là biến phật pháp thành ngoại đạo! Phật không phải là thần linh cho mình cầu xin mượn phước vì Phật không có quyền và không thể ban phước gián họa cho ai. Phật dạy ta chỉ là một vị thầy chỉ đường cho chúng sinh giác ngộ giải thoát, còn chúng sinh có tu có đi con đường nầy hay không thì còn tùy thuộc vào họ. Ta không thể giác ngộ hay tu thế cho chúng sanh.

4. Tui không nghe Phật Bồ Tát nào nói vậy mà chính là tư tưởng của ông và sư chơn quang, chứng tỏ đây là lời ông và sư chơn quang nói chứ không có phật bồ tát nào mà nói thế. Người giác ngộ mà nói lời trái nhân trái quả, sai lầm như thế được sao?

5. Hiểu sai tinh thần Bồ Tát đạo. Bồ Tát đạo là Tự Giác Giác Tha. Mình chưa tự giác tức chưa minh tâm kiến tánh, chưa chứng bản tâm thì làm sao mà đem chính pháp diễn giải cho chúng sanh? Kinh 42 Chương nói nếu chưa chứng quả A La Hán tức là Phật thì không tin nỏi được tâm mình.

Chưa tự giác thì như người mù dắt người mù xa hùm sập hố.

Vả lại tu hạnh Bồ Tát là như kinh kim cang nói: "Đưa tất cả chúng sanh vào vô dư niết bàn mà không thấy có chúng sanh nào được độ thoát" có nghĩa là đưa những vọng tâm vọng niệm hằng ngày có tới vô lượng vô số dẹp hết thì mới thật là Bồ Tát. Vọng tâm vọng niệm đó là dụ cho chúng sanh đó. Tự vọng tâm vọng niệm mình dẹp chưa xong thì lấy gì nói đến ai.

Dĩ nhiên không phủ nhận tùy duyên mà cứu giúp người nếu đủ khả năng như bố thí thứ ăn v.v..


ĐH Thánh_Tri nói vậy là phỉ báng Đạo Phật. Nói như ĐH thì Đạo Phật khác nào các ngoại đạo với các nghi thức mê tín. Sự gia hộ của Chư Phật là có thật, các câu chuyện linh ứng trong box http://diendan.daitangkinhvietnam.org/v ... m.php?f=42 là có thật. Nhưng Chư Phật, Chư Bồ Tát không ban phước cho chúng sinh được mà các Ngài chỉ cho chúng sinh mượn phước, tức là theo luật nhân quả là có vay có trả, sau đó chúng sinh phải tích cực làm phước để bù vào sự kém phước của mình. Chúng ta dễ dàng chấp nhận sự linh ứng của Phật pháp, dễ dàng chấp nhận Bồ tát đạo trong Đạo Phật nhưng lại dị ứng với từ "mượn phước" mà đâu biết rằng: Tất cả sự giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống chính là sự vay mượn phước theo đúng luật Nhân Quả mà thôi!
1. Ông xem Phật là thần linh để ban phước giáng họa mới là Phỉ Bán Phật.

2. Tui thì cho rằng đạo Phật là tự tu tự chứng. Không ai có thể ban phước cho mình cũng không ai giáng họa cho mình ngoài chính bản thân mình, vì tự làm tự chịu, nhân quả rõ ràng.

3. Ông nói Phật Bồ Tát cho mượn phước vậy Phật Bồ Tát ở đâu? ông cho Phật Bồ Tát là những cái hình ảnh, đồng đất rồi quỳ xin đó hay sao? Đó là Phỉ bán Phật Bồ Tát. Đồng đất có cho ông phước để mượn được ư?

4. Không nên đem tâm phàm phu mà so lường trí sáng của bậc thánh


"Tri Kiến Lập Tri Tức Vô Minh Bổn
Tri Kiến Vô Kiến Tư Tức Niết Bàn"

- Kinh Thủ Lăng Nghiêm
Hình đại diện của người dùng
pucaquynhnga22
Bài viết: 1117
Ngày: 20/02/11 20:51
Giới tính: Nữ
Đến từ: TP.HCM

Re: XIN HỎI ĐH binh?

Bài viết chưa xem gửi bởi pucaquynhnga22 »

Hồi trưa QN viết, sau đó không lâu, QN xóa liền. Vậy mà ĐH vẫn trích được, canh me nhanh hè. :-P

Giờ không lẽ cứ trích qua trích về tranh cãi. QN ngán vụ đó rồi. QN có tính cầu thị hay không, tự QN là người rõ nhất. Còn sự việc như thế nào ai đúng ai sai, thì mọi người tự có câu trả lời cho riêng mình. Còn vụ tấn công DDOS, mọi người cũng tự biết suy xét với những gì liên quan.

Nhưng QN thấy, đây cũng chỉ là diễn đàn Phật Pháp, như các diễn đàn Phật Pháp khác. Nếu ĐH thấy không hợp, không cho đăng bài Sư Phụ mình, thì đăng diễn đàn khác. Nhân Quả ai làm nấy chịu. Còn nếu chỉ viện vô cớ đó, rồi dở mấy trò tấn công đánh sập diễn đàn, thì cũng đủ hiểu động cơ.

Về vụ "mượn phước", "ăn cá được phước", QN chưa hề nghe có Kinh nào nói như vậy. Giải nghĩa ra cũng chẳng hề tương ưng với Kinh.


[center][img]http://atoanmt.ucoz.com/sml/thanks_4.gif[/img][/center]
[center][b][color=#BF0000]Trần thế chỉ là chốn tạm nương
Cũng như quán trọ chốn ven đường
Mỗi người là khách dừng chân tạm
Rồi sẽ đi về chốn viễn phương.
[/color][/b][/center]
thanhtinhtam
Bài viết: 520
Ngày: 30/05/11 20:38
Giới tính: Nam
Được cảm ơn: 1 time

Re: XIN HỎI ĐH binh?

Bài viết chưa xem gửi bởi thanhtinhtam »

:)

Phật, Bồ Tát thần thông oai lực không thể nghĩ bàn, vì độ chúng sanh khổ liền có thể biến cả cõi địa ngục A Tỳ trong khoảnh khắc thành Tịnh Độ, huống gì hầm lửa chẳng biến nổi thành ao.

Có năng lực dẹp yên luôn nạn lửa, nạn phong, nạn nước khi kiếp hoại đến, huống chi là nạn nước gió lửa ở thế gian.

Xong vì tâm Phật Bồ Tát trụ ở chỗ vắng lặng tịch tĩnh cho nên phải do lòng thành của chúng sanh cảm thì mới có ứng được.

Phật Bồ Tát ban phước cho chúng sanh thì không cần phải trả lại. :)


Hình đại diện của người dùng
Thánh_Tri
Điều Hành Viên
Bài viết: 3851
Ngày: 21/12/07 21:02

Re: XIN HỎI ĐH binh?

Bài viết chưa xem gửi bởi Thánh_Tri »

Cầu xin hình tượng Phật Bồ Tát là do lòng tham còn. Nếu còn cầu xin thì còn tham và cầu xin nhiều thì lòng tham nhiều.

Phật dạy mình phải dẹp trừ tham sân si, chứ không phải dạy mình tăng trưởng tham sân si. Những việc làm khiến mình tăng trưởng tham sân si thì không nên làm.

Có người đi chùa cầu xin cả cuộc đời, mà khổ là vẫn khổ.

Muốn hết khổ thì dứt giảm tham sân si, bằng cách tu giới định tuệ, không phải cầu xin ai hết.

Có thì ăn, không có thì thôi. Không xin người khác cho ăn. Nếu có dư thì bố thí cho người khác ăn.


"Tri Kiến Lập Tri Tức Vô Minh Bổn
Tri Kiến Vô Kiến Tư Tức Niết Bàn"

- Kinh Thủ Lăng Nghiêm
Canrron70
Bài viết: 50
Ngày: 23/11/14 17:30
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia

Re: XIN HỎI ĐH binh?

Bài viết chưa xem gửi bởi Canrron70 »

thanhtinhtam đã viết:Phật Bồ Tát ban phước cho chúng sanh thì không cần phải trả lại.
Câu này giống với quan điểm của Thiên Chúa giáo nhé! Trong Đạo Phật thì càng là bậc giác ngộ thì lại càng hành xử đúng với luật nhân quả công bằng khách quan. tangbong

Nhưng ĐH Thánh Tri cũng viết rằng:
Nếu có dư thì bố thí cho người khác ăn.
Hành động bố thí này nếu không phải là "ban phước" thì gọi là gì?
Sửa lần cuối bởi Canrron70 vào ngày 23/11/14 19:20 với 1 lần sửa.


Canrron70
Bài viết: 50
Ngày: 23/11/14 17:30
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia

Re: XIN HỎI ĐH binh?

Bài viết chưa xem gửi bởi Canrron70 »

Thánh_Tri đã viết:Tui thì cho rằng đạo Phật là tự tu tự chứng. Không ai có thể ban phước cho mình cũng không ai giáng họa cho mình ngoài chính bản thân mình, vì tự làm tự chịu, nhân quả rõ ràng.
Nhất trí rằng Phật, Bồ Tát không ban phước, mà chúng sinh cũng không thể xin phước từ ai được, vì nếu thế thì Đạo Phật cũng giống như ngoại đạo mà thôi. Nhưng có một thí dụ thế này:

Một người kém phước phải đi xin ăn. Một người thương gia nhiều phước nên rất giàu có. Người ăn xin đến xin tiền người thương gia. Vị thương gia nhìn cảnh khổ sở của người ăn xin đã động lòng thương nên đã bố thí cho ông ta chút ít tiền mà không hề cần người đó phải đền ơn. Vậy theo luật nhân quả khách quan thì người ăn xin có "mắc nợ" vị thương gia không? Những kiếp sau người đó có phải "trả nợ" (nợ ân nghĩa và nợ vật chất) cho vị thương gia đó không? :-?

Một điều nữa muốn hỏi các ĐH: Có phải muốn là vợ chồng của nhau thì phải có duyên nợ từ kiếp trước, hay con cái muốn đầu thai vào một gia đình thì phải có duyên nợ với cha mẹ từ quá khứ phải không?


Hình đại diện của người dùng
Thánh_Tri
Điều Hành Viên
Bài viết: 3851
Ngày: 21/12/07 21:02

Re: XIN HỎI ĐH binh?

Bài viết chưa xem gửi bởi Thánh_Tri »

Canrron70 đã viết:
Nhưng ĐH Thánh Tri cũng viết rằng:
Nếu có dư thì bố thí cho người khác ăn.
Hành động bố thí này nếu không phải là "ban phước" thì gọi là gì?
không phải là tượng hình cho mà là người cho. Mà tui cũng không có quyền ban phước gián họa cho ai.

Tôi làm phước thì tôi được quả vui. Tôi làm ác thì tôi gặp quả khổ. Đâu thể nói đó là ban phước và gián họa? Hóa ra tôi tự mình ban phước gián họa mình chứ đâu phải Phật Bồ Tát có quyền làm như thế!

Tự tôi tác nghiệt chứ ai mà ban cho tui!


"Tri Kiến Lập Tri Tức Vô Minh Bổn
Tri Kiến Vô Kiến Tư Tức Niết Bàn"

- Kinh Thủ Lăng Nghiêm
Hình đại diện của người dùng
Thánh_Tri
Điều Hành Viên
Bài viết: 3851
Ngày: 21/12/07 21:02

Re: XIN HỎI ĐH binh?

Bài viết chưa xem gửi bởi Thánh_Tri »

Canrron70 đã viết:
Thánh_Tri đã viết:Tui thì cho rằng đạo Phật là tự tu tự chứng. Không ai có thể ban phước cho mình cũng không ai giáng họa cho mình ngoài chính bản thân mình, vì tự làm tự chịu, nhân quả rõ ràng.
Nhất trí rằng Phật, Bồ Tát không ban phước, mà chúng sinh cũng không thể xin phước từ ai được, vì nếu thế thì Đạo Phật cũng giống như ngoại đạo mà thôi. Nhưng có một thí dụ thế này:

Một người kém phước phải đi xin ăn. Một người thương gia nhiều phước nên rất giàu có. Người ăn xin đến xin tiền người thương gia. Vị thương gia nhìn cảnh khổ sở của người ăn xin đã động lòng thương nên đã bố thí cho ông ta chút ít tiền mà không hề cần người đó phải đền ơn. Vậy theo luật nhân quả khách quan thì người ăn xin có "mắc nợ" vị thương gia không? Những kiếp sau người đó có phải "trả nợ" (nợ ân nghĩa và nợ vật chất) cho vị thương gia đó không? :-?

Một điều nữa muốn hỏi các ĐH: Có phải muốn là vợ chồng của nhau thì phải có duyên nợ từ kiếp trước, hay con cái muốn đầu thai vào một gia đình thì phải có duyên nợ với cha mẹ từ quá khứ phải không?
Thí ân không cầu báo.

Nhưng đã bố thí thì gieo nhân lành, ắc sẽ được quả vui. Tương lai dù muốn dù không thì khi nhân duyên đến rồi quả vui cũng tới.

Ngược lại làm ác thì ắc sẽ gặp quả ác. Tương lai dù muốn dù không thì khi nhân duyên đến rồi quả khổ cũng tới.

Không biết là có phải người đó có trả ân mình trong tương lai không, nhưng chắc chắn rằng mình sẽ có một quả vui tương xứng với việc làm bố thí tốt lành của hiện tại.


"Tri Kiến Lập Tri Tức Vô Minh Bổn
Tri Kiến Vô Kiến Tư Tức Niết Bàn"

- Kinh Thủ Lăng Nghiêm
Canrron70
Bài viết: 50
Ngày: 23/11/14 17:30
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia

Re: XIN HỎI ĐH binh?

Bài viết chưa xem gửi bởi Canrron70 »

Thánh Tri có phước do đó Thánh Tri mới có dư. Nay Thánh Tri bố thí (hay làm phước) cho người khác thì tại sao lại không gọi là "ban phước" được? Chúng ta đừng câu chấp vào ngôn từ mà nên nhìn thẳng vào bản chất của sự việc, cũng không nên "hỏi trái na trả lời trái mít" nha. .,.,


Hình đại diện của người dùng
VO_HUU_BAT_KHONG606
Bài viết: 2587
Ngày: 08/04/08 22:33
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: ...
Đã cảm ơn: 1 time

Re: XIN HỎI ĐH binh?

Bài viết chưa xem gửi bởi VO_HUU_BAT_KHONG606 »

Xin phép di chuyển chủ đề này vào đây.

Chủ đề về Thầy Chân Quang, xin chư vị hãy khép lại và xem:

http://diendan.daitangkinhvietnam.org/v ... 876#p94011

Thật tình cáo lỗi cùng tất cả chư vị vì VHBK đã chậm trễ xử lí. VHBK tính khôi phục lại nick của Chiếu nguyên nhưng mà nick này dễ bị lầm lẩn với Nguyên Chiếu nên DH thông cảm dùm cho VHBK, hãy lập một nick khác tránh gây nhầm lẩn càng tốt. Còn những hóa thân của Chánh Tín thì đã khóa trước đây là do phỉ báng Tông Phái khác một cách nhiều lần. DH battinh trước đây đã bị cảnh cáo rồi, vì sự thật dùng lời nặng nề. Mong rằng những chuyện đã qua đừng nhắc lại trong vấn đề mới này!

Sám hối cùng DH Binh. kinhle kinhle kinhle


Trả lời

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.23 khách