Tại sao hlich lại cho rằng "các môn đệ của a tỳ đạt ma có khuynh hướng cho rằng các pháp này thường hữu" ? Xin Xin được dẫn chứng là vị nào .hlich đã viết:>Chưa định nghĩa được thế nào là Pháp Phật mà bàn Chấp hay không Chấp thì làm sao được?
rất đúng
pháp trong "chấp pháp" thường chỉ đến các pháp phân tích tâm thức của a tỳ đạt ma; các môn đệ của a tỳ đạt ma có khuynh hướng cho rằng các pháp này thường hữu, rơi vào chấp có
cho nên có lời khuyên không chấp pháp là vậy
còn Pháp Thượng thì qua bờ kia mới nên Ưng Xả nhen
Vì bản thân tôi cũng là môn Đệ của Thắng Pháp Tạng . Nhưng cho đến nay tôi vẫn không cho bất kì cái gì là trường cữu . Thậm chi dựa vào Thắng Pháp tôi còn minh chứng được Phật Pháp phủ nhận DUy Tâm và bổ sung sự thiếu sót của DUy Vật Biện Chứng , nhưng không phủ nhận Duy Vật Biện Chứng . Hay là do tôi tu chưa tới nên chưa chấp thường ?
Tại sao ?hlich đã viết:>Còn trường hợp cứ cho là chỉ có kinh Tiểu Thừa mới nên dùng và không nhìn nhận kinh Đại Thừa, thì có phải là chấp Pháp chăng?
không phải là chấp Pháp mà là sân
Và :
A:Chào 2 anh ! Cho tôi hỏi : Các anh nghĩ gì về Pháp Luân Công .
Đại Thừa : Về quan điểm cá nhân, tôi nhận thấy tôn giáo này là tà giáo, bản thân các bạn theo PLC luôn có cách truyền bá rất phản cảm.
C:Tôi cho rằng đó không phải do Phật Thuyết . Dùng hay không thì chúng ta hãy dùng trí tuệ suy xét . Cái gì mắt thấy , tai nghe , kiểm chứng mới tin .
Vậy theo bạn anh Đại Thừa sân hay anh C sân ?
Thân Mến !