Tình yêu và bàn phím

Học làm Phật - học làm người, có những niềm vui, nổi buồn không biết gởi gắm và chia sẻ cùng ai mời vào đây.

Điều hành viên: quang_tam3, binh

Tamnguyen

Tình yêu và bàn phím

Bài viết chưa xem gửi bởi Tamnguyen »

Ai đó nói như vầy:

Phím “U” và phím “I” nằm sát cạnh nhau. Nói gì nhỉ ?

Àaaaa…”U”& “I” – “Bạn”& “Tôi” sẽ không bao giờ xa cách.

*Phím “W” và phím “E” cũng ở bên nhau. Thế nghĩa là: dù lên hay xuống, dù thăng trầm hay có chuyện gì đi nữa, “WE”-“chúng ta” vẫn sẵn sàng chung vai sát cánh!

*Phím “N” và phím “M” dung dăng dung dẻ. Là gì? Hiiiiiii…có nghĩa là “Anh”& “Em” á! *Phím “T” và phím “Y” nằm bên nhau, rất cân đối các phím chữ hàng trên cùng.

Thấy chưa, ngay cả trên… bàn phím, TÌNH YÊU cũng được đặt rất trang trọng và rất đẹp đấy.!

nice new day! Chúc bạn một ngày thật đẹp


Chanhientam
Bài viết: 959
Ngày: 11/09/07 15:44

Re: Tình yêu và bàn phím

Bài viết chưa xem gửi bởi Chanhientam »

Đức Phật nói Sở Duyên Duyên một trong bốn duyên chi phối đời sống con người.

Sở duyên là chỉ cho những gì mình thấy hay nghe v.v... Như bàn phím là một cảnh sở duyên. Khi chúng ta nhìn cái bàn phím, thấy đó là cái bàn phìm mà không hề gợi lên một ý tưởng nào khác, thì nó chính là cảnh sở duyên. Nhưng qua tâm thức của bạn, bàn phím không chỉ là cái bàn phím, mà nó còn gợi lên trong tâm trí bạn nhiều ý nghĩa về tình yêu v.v... Lúc đó không còn gọi bàn phím là sở duyên nữa, mà gọi là Sở duyên duyên. Trên cảnh sở duyên, mình duyên với nó khiến nó thành khác đi, gọi là sở duyên duyên. Có đến hai chữ duyên là vậy. Thế gian trở thành muôn màu muôn vẻ v.v... là do sở duyên đã biến thành sở duyên duyên. Có loại sở duyên duyên khiến tâm thức chúng ta hướng thiện. Nhưng cũng có loại sở duyên duyên khiến chúng ta tạo những nghiệp tội. Hy vọng Sở duyên duyên của bạn sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho tâm linh bạn. Thân!


thiên thần quét lá
Bài viết: 48
Ngày: 18/10/07 15:44

Re: Tình yêu và bàn phím

Bài viết chưa xem gửi bởi thiên thần quét lá »

Tình yêu cũng có nhiều loại đó chứ, ngon lành thì tình yêu nhân loại, tình yêu tha nhân, bé một tí thì tình yêu gia đình và cũng có tình yêu đạo, có thể yêu nhưng đừng hệ lụy vì yêu mới #-o có điều vạn người yêu thì có 9999 người hệ lụy vì yêu... cho đến ngay cả tình yêu đạo cũng vẫn chưa được...


Trả lời

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.14 khách