Thư mời tham gia diễn đàn!

Nơi mọi người gặp gỡ làm quen, chào hỏi, nhắn tin, gửi cho nhau thiệp chúc mừng, và hình ảnh vui. không cần đăng nhập. Kính mời các bạn tham gia.

Điều hành viên: Thanh Tịnh Lưu Ly

alex
Bài viết: 1
Ngày: 25/07/09 08:27
Giới tính: Nam
Đến từ: Hanoi

Thư mời tham gia diễn đàn!

Bài viết chưa xem gửi bởi alex »

Đạo tràng Phật hạnhlà đạo tràng ở Hà Nội được thành lập bởi TT. Thích Chân Quang, tu học dưới sự chỉ dạy của Thượng Tọa cùng các quý thầy trong chùa Phật Quang, Núi Dinh - Bà Rịa Vũng Tàu.

Nay nhóm thanh niên của Đạo tràng Phật Hạnh sau một thời gian tu tập, nhận thấy việc hoằng pháp rất rộng lớn mà trong thời internet phát triển rầm rộ như hiện nay, việc định hướng trên mạng là cần thiết, bên cạnh đó thấy thiếu những nơi để các huynh đệ chúng ta cùng ngồi lại, lắng lòng tĩnh tâm, do vậy, mở diễn đàn http://www.thanhnienphathanh.org. Vì mới thành lập nên diễn đàn còn sơ sài, còn rất nhiều thiếu sót, nhưng cũng là một địa chỉ để những người con Phật có thể dừng chân trong Thế giới Số bao la. Ban quản trị diễn đàn rất mong nhận được sự chia sẻ, động viên, cũng như đóng góp để chúng tôi có thể xây dựng một diễn đàn có chất lượng, góp thêm vào tiếng nói của Phật pháp.

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.


huynhcongquoc
Bài viết: 27
Ngày: 18/03/10 11:26
Giới tính: Nam
Đến từ: tphcm

Re: Thư mời tham gia diễn đàn!

Bài viết chưa xem gửi bởi huynhcongquoc »

NAM MÔ A-DI-ĐÀ-PHẬT ...CẦU MONG CHO TẤT CẢ ĐẠO TRÀNG NGÀY CÀNG HƯNG THỊNH PHỔ ĐỘ CHÚNG SANH


Trả lời

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.12 khách