thấy trước tương lai

Mời mọi người cùng nhau đem đạo vào đời, thảo luận chia sẻ học hỏi kinh nghiệm tu tập và áp dụng Phật pháp vào đời sống hằng ngày

Điều hành viên: Thanh Tịnh Lưu Ly, binh

ho trong khanh
Bài viết: 145
Ngày: 08/03/10 05:56
Giới tính: Nam
Đến từ: ho chi minh

thấy trước tương lai

Bài viết chưa xem gửi bởi ho trong khanh »

Hồi xưa có hay thắc mắc tại sao có nhiều người , nhiều hiện tượng lại biết trước được tương lai sự việc xảy ra. Và có đặt câu hỏi này lên diễn đàn thì được mọi người trả lời là do có những lúc tâm trí đã vượt ra khỏi không gian 3 chiều nên có thể thấy được tương lai. ảnh mới đưa ra ví dụ

Như trên một tấm hình có chụp lại hình ảnh: 1 người sau đó là tới 1 căn nhà và sau đó là tới 1 vật bí ẩn. Trong không gian 2 chiều là trên tấm hình thì người này không thể nhìn được cái vật phía sau căn nhà đó. Nhưng trong không gian 3 chiều thì lại khác người này có thể đứng lệch qua một bên để nhìn được vật phía sau căn nhà. Tương tự vậy đối với người nằm trong không gian 4 chiều thì có thể thấy được tương lai mà người đang ở trong không gian 3 chiều thì không thể thấy được.

Thấy có vẻ hợp lý nên mình đã gác thắc mắc này qua một bên.

Nhưng Hôm bữa coi truyền hình trực tiếp trận bóng đá.đang xem một cầu thủ mới dẫn banh tới nữa sân . thì tự nhiên nghe thấy tiếng "vào" của cái tivi ở nhà bên cạnh. Tự nhiên liên tưởng tới vấn đề này.

Có những lúc tâm trí như một cái máy thu hình có thể thu nhận tin hiệu hiện tại đang ở dạng tiềm ẩn và có thể lập tức chuyển nó thành các hiện tượng thấy được trước khi nó được hiện lên trong thế giới hiện tượng.

Nên tương lai số phận của con người không phải do thượng đế an bài mà do cái nhân mà mình đã gieo trong quá khứ được lưu giữ dưới dạng như là sóng của truyền hình nên chưa xuất hiện ra dưới dạng thấy được bằng mắt. Những người nhạy cảm họ đã cảm thấy trước được tương lai những hành động của mình. Còn những người u tối hơn thì phải đợi nó xuất hiện thành những tai nạn sờ được thấy được thì mới cảm nhận được.

Nên hiện tượng này vẫn không vi phạm luật nhân quả . Mình gây ra nhân nào thì lúc đó nó đang ở dạng tiềm ẩn mình không thấy được nhưng nó đã được phát sinh ra. Như nhà khoa học nói không có gì tự mất đi mà nó chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác. Từ dạng tiềm ẩn khi đủ nhân duyên thì nó chuyển sang dạng mắt thường có thể thấy được . Nhiều người không hiểu điều này nên đã coi thường những hành động xấu của mình . Tuy họ biết là xấu nhưng vì họ nghĩ rằng làm xong thì sẽ trôi qua và không còn nữa . nên họ không ngại khi làm việc đó. đến khi quả nghiệp hiện lên thì họ không hiểu tại sao như vậy và họ lại tiếp tục mắc kẹt trong khổ nào mà không biết là nguyên nhân tại sao. đây chính là vô mình đây mà.


Hình đại diện của người dùng
VO_HUU_BAT_KHONG606
Bài viết: 2587
Ngày: 08/04/08 22:33
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: ...
Đã cảm ơn: 1 time

Re: thấy trước tương lai

Bài viết chưa xem gửi bởi VO_HUU_BAT_KHONG606 »

Thấy trước tương lai chi bằng chẳng có tương lai để thấy.


Trả lời

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.35 khách