Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Giải đáp thắc mắc giáo lý Phật-đà, hỏi nhanh đáp gọn, đi thẳng vào vấn đề.

Điều hành viên: Thanh Tịnh Lưu Ly, binh

hhc
Bài viết: 138
Ngày: 18/11/10 04:40
Giới tính: Nam
Đến từ: Tịnh độ

Re: Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Bài viết chưa xem gửi bởi hhc »

không tranh cãi nữa, không có ích cho tâm , chỉ làm thêm sân , dứt từ đây =((
Sửa lần cuối bởi hhc vào ngày 07/12/10 04:00 với 1 lần sửa.


hhc
Bài viết: 138
Ngày: 18/11/10 04:40
Giới tính: Nam
Đến từ: Tịnh độ

Re: Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Bài viết chưa xem gửi bởi hhc »

=(( Ai tu nấy chứng, hết
Sửa lần cuối bởi hhc vào ngày 07/12/10 04:01 với 1 lần sửa.


Hình đại diện của người dùng
VO_HUU_BAT_KHONG606
Bài viết: 2587
Ngày: 08/04/08 22:33
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: ...
Đã cảm ơn: 1 time

Re: Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Bài viết chưa xem gửi bởi VO_HUU_BAT_KHONG606 »

hhc đã viết: Chào đạo hữu !. Đạo hữu trích dẫn kinh duy ma cật để phá chấp cho tôi đúng không ? Nếu đúng tôi rất hoan hỷ và nhận lãnh tấm lòng của đạo hữu . Giờ tôi sẽ chứng minh cho đạo hữu thấy cái vô lý trong đoạn trích của đạo hữu
"Bạch Thế Tôn ! khi ông Duy Ma Cật NÓI PHÁP ẤY, HAI TRĂM VỊ THIÊN TỬ CHỨNG ĐƯỢC VÔ SANH PHÁP NHẪN. Vì thế nên con không kham lảnh đến thăm binh ông ". 1 Kiểu nói chuyện ma trận tâm hay sao ???? Nói ta bà đại hải xong, lời thì mây gió , vậy mà chỉ cần NGHE XONG LÀ CHỨNG vô sanh pháp nhẫn, vậy đạo hữu đọc và nghe cả ngàn lần đạo hữu có cảm giác gì lạ lạ như chứng vô sanh pháp nhẫn không ??????????????????????????????????????????????? BỆNH NÀY GẶP THƯỜNG XUYÊN TRONG KINH ĐIỂN ĐẠI THỪA !. Tôi không bàn tiếp vì sợ có chỗ quá đà riêng bản thân tôi đã hiểu con đường của tôi đi là đâu rồi giờ tôi cũng không muốn phá hoại niềm tin của người khác , nếu NIỀM TIN ĐÓ ĐEM ĐẾN CHO CÁC ĐẠO HỮU SỰ AN LẠC thì các đạo hữu đã đi đúng đường , còn tôi có lẽ con đường an lạc không dành cho tôi , tôi muốn thấy và đi trên con đường của Đức Thích Ca Mâu Ni đã từng đi!!!!
Đó không phải là chứng minh đâu bạn. Chẳng qua, bạn nói rằng đó là hiện tượng lạ.
Các Thiên Tử đó quả thật đã nghe và học, hành trì hơn cả ngàn lần rãi rác trong các kiếp sống. Đến nay nhân tu hành thành thục, nên đến lần này thì NGHE XONG LÀ CHỨNG.

Các A LA HÁN thời Đức Phật Thích Ca có những vị NGHE XONG CHỨNG A LA HÁN, cũng có vị nghe xong hành trì một thời gian mới chứng A LA HÁN. Có vị chứng các quả dự bị thì mạng chung và phải trãi qua vài kiếp nữa mới chứng A LA HÁN.

Không chỉ đơn giản là niềm Tin đâu bạn. Kinh văn này đã được truyền dạy không biết bao đời nay, từ các thời Thiền Tông đã có rồi, các Tổ Sư cũng đã triển khai cho những người tu học,.....Các bậc Tổ duy trì Phật Pháp cho đến tận ngày nay. Chẳng lẽ nào các vị ấy không đủ trí tuệ lại tuyên giảng những điều vớ vẩn sao?

Xem ra bạn phải cẩn thận với việc nghiên cứu và tu học của chính bạn, nếu không thì thiệt hại cho chính bạn. Không những vậy có thể phá hủy nhân lành của người sơ cơ khác thì tội nghiệp cho người ta lắm.


hhc
Bài viết: 138
Ngày: 18/11/10 04:40
Giới tính: Nam
Đến từ: Tịnh độ

Re: Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Bài viết chưa xem gửi bởi hhc »

VO_HUU_BAT_KHONG606 đã viết:
hhc đã viết: Chào đạo hữu !. Đạo hữu trích dẫn kinh duy ma cật để phá chấp cho tôi đúng không ? Nếu đúng tôi rất hoan hỷ và nhận lãnh tấm lòng của đạo hữu . Giờ tôi sẽ chứng minh cho đạo hữu thấy cái vô lý trong đoạn trích của đạo hữu
"Bạch Thế Tôn ! khi ông Duy Ma Cật NÓI PHÁP ẤY, HAI TRĂM VỊ THIÊN TỬ CHỨNG ĐƯỢC VÔ SANH PHÁP NHẪN. Vì thế nên con không kham lảnh đến thăm binh ông ". 1 Kiểu nói chuyện ma trận tâm hay sao ???? Nói ta bà đại hải xong, lời thì mây gió , vậy mà chỉ cần NGHE XONG LÀ CHỨNG vô sanh pháp nhẫn, vậy đạo hữu đọc và nghe cả ngàn lần đạo hữu có cảm giác gì lạ lạ như chứng vô sanh pháp nhẫn không ??????????????????????????????????????????????? BỆNH NÀY GẶP THƯỜNG XUYÊN TRONG KINH ĐIỂN ĐẠI THỪA !. Tôi không bàn tiếp vì sợ có chỗ quá đà riêng bản thân tôi đã hiểu con đường của tôi đi là đâu rồi giờ tôi cũng không muốn phá hoại niềm tin của người khác , nếu NIỀM TIN ĐÓ ĐEM ĐẾN CHO CÁC ĐẠO HỮU SỰ AN LẠC thì các đạo hữu đã đi đúng đường , còn tôi có lẽ con đường an lạc không dành cho tôi , tôi muốn thấy và đi trên con đường của Đức Thích Ca Mâu Ni đã từng đi!!!!
Đó không phải là chứng minh đâu bạn. Chẳng qua, bạn nói rằng đó là hiện tượng lạ.
Các Thiên Tử đó quả thật đã nghe và học, hành trì hơn cả ngàn lần rãi rác trong các kiếp sống. Đến nay nhân tu hành thành thục, nên đến lần này thì NGHE XONG LÀ CHỨNG.

Các A LA HÁN thời Đức Phật Thích Ca có những vị NGHE XONG CHỨNG A LA HÁN, cũng có vị nghe xong hành trì một thời gian mới chứng A LA HÁN. Có vị chứng các quả dự bị thì mạng chung và phải trãi qua vài kiếp nữa mới chứng A LA HÁN.

Không chỉ đơn giản là niềm Tin đâu bạn. Kinh văn này đã được truyền dạy không biết bao đời nay, từ các thời Thiền Tông đã có rồi, các Tổ Sư cũng đã triển khai cho những người tu học,.....Các bậc Tổ duy trì Phật Pháp cho đến tận ngày nay. Chẳng lẽ nào các vị ấy không đủ trí tuệ lại tuyên giảng những điều vớ vẩn sao?

Xem ra bạn phải cẩn thận với việc nghiên cứu và tu học của chính bạn, nếu không thì thiệt hại cho chính bạn. Không những vậy có thể phá hủy nhân lành của người sơ cơ khác thì tội nghiệp cho người ta lắm.
Thanks vì lời khuyên của bạn , h tôi không tranh cãi nữa vì bản tính bốc đồng có têh3 gây hại cho tâm của tôi và gây hại cho niềm tin của người khác, tóm lại ai tu ấy chứng, chúc mọi người an lạc tangbong tangbong tangbong tangbong tangbong


Hình đại diện của người dùng
VO_HUU_BAT_KHONG606
Bài viết: 2587
Ngày: 08/04/08 22:33
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: ...
Đã cảm ơn: 1 time

Re: Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Bài viết chưa xem gửi bởi VO_HUU_BAT_KHONG606 »

tangbong tangbong tangbong Chúc đạo hữu luôn an lạc và tu tập sớm ngày giải thoát.
Thay vì tranh luận thì chúng ta hãy bắt tay tu tập những gì thiết thực.
Giải thoát là cách truyền dạy hay nhất trên đời này, không gì hơn.


Hình đại diện của người dùng
binh
Điều Hành Viên
Bài viết: 8304
Ngày: 21/11/07 20:32
Giới tính: Nam

Re: Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Bài viết chưa xem gửi bởi binh »

Ai đã nghe mà bảo Phật đáp: "Thôi khỏi. ? Trong ba lần kiết tập kinh điễn không thấy Ngài A Nan , Ca Diếp hay bất cứ một Đại đệ tử nào nhắc những câu chuyện như thế . Lại còn chuyện vô lượng ngàn muôn ức Bồ tát đồng thời từ dưới đất vọt lên . Nhân vật Phật Đa Bảo gốc tích từ đâu mà lại cùng Phật Thích Ca đang ngự ở toà sen để các vị Bồ tát vập đầu xuống chân làm lễ, rồi lại đến tòa sư tử, dưới cột báu, chỗ Phật ngồi mà làm lễ nữa ? Rỏ ràng người Hoa muốn dựng đứng Phật Đa Bảo là cùng thời và giáo chủ Phật giáo là người Hoa . Sự dối trá và đánh bóng những Phật Tàu quá lố và hoàn toàn dối trá , vậy mà những Đại lão gọi là Cao tăng không một chút thắc mắc và đặt dấu hỏi . Kinh Pháp Hoa nêu rõ ràng là Phật Đa Bảo cùng lãnh đạo với Thích Ca vào thời ấy . Câu kinh này thấy rõ nhất :"Xong, các vị đi quanh bên mặt Phật ba vòng, rồi chắp tay cung kính chiêm ngưỡng Phật Đa Bảo và Phật Thích Ca."( xem như hai giáo chủ )
hhc không chịu đọc kinh Pháp Hoa, trích dẫn một đoạn để chỉ trích, nên không biết gì về xuất xứ của Đức Phật Đa Bảo. Không biết rằng có vô lượng thế giới, có vô lượng Đức Phật. Kiến thức hạn hẹp mà lại lớn tiếng chê bai, chỉ trích kinh điển, đúng là không sợ nhơn quả, không sợ địa ngục. Kẻ điếc không sợ súng.
Như Lai sống một kiếp chỉ 80 năm , vậy mà thời gian các Bồ Tát làm lễ Phật Đa Bảo và Thích Ca lâu bằng 50 tiểu kiếp , câu kinh chứng minh : "Từ lúc các Bồ tát xuất hiện cho đến khi làm lễ xưng tán Phật, một khoảng thời gian trôi qua, lâu năm mươi tiểu kiếp." Chuyện bố láo còn hơn cả Thần Thánh phù phép không thể tin đựơc , vậy mà các sư Đại thừa vẫn nghe theo và tin tuyệt đối . Đúng là " Phúc cho ai không thấy mà tin " . Cho nên Phật giáo Đại thừa bị Tây phương phê phán là đạo Phật cứu rỗi quả không ngoa . Vì vậy phần nhiều các con chiên sau khi có thiện cảm với đạo Phật đã quay về với Chúa , họ không thấy gì gọi là mới lạ ở đạo Phật . Phật giáo Đại thừa đã làm những điều mà Kito giáo đã làm . Nếu Tây phương đọc giáo lý giải thóat của Thích Ca thì họ không có so sánh và đặt cái nhìn với Phật giáo như thế .

Nếu các chư tăng Đại thừa có trí huệ thì biết đặt câu hỏi giống như Bồ tát Di Lặc cùng tám ngàn hằng sa Bồ tát trong pháp hội đều thắc mắc hỏi Phật
:
hhc biết 1 , chẳng biết tới 2 , Khoa học ngày nay chứng minh rằng không gian có nhiều chiều (bây giờ mới thấy có 4 chiều). Trong các chiều không gian đó, thời gian trôi khác nhau. Cho nên chư Phật có thể đem đại chúng đặt vào một không thời gian khác để thanh tịnh hơn, thuận tiện cho việc nói pháp (trong kinh Pháp Hoa nói rằng Phật di chuyển cõi trời, cõi người đi nơi khác) cho nên sự sai biệt về thời gian trong 2 cõi (Phật và chúng sinh) không có gì khó hiểu. Hơn nữa, trong kinh Phật nói rằng “Bồ Tát có thể kéo một niệm ra làm vô lượng kiếp, hay thu vô lượng kiếp lại thành một niệm” để thuận tiện cho việc hóa đạo. Tại sao hhc cũng không biết nốt nhỉ ?

Đọc sơ qua phần post của hhc ở trang 1, thấy hhc nhắc các nhà triết học tây phương như Schopenhauer , Nietzsche (của Đức), Jean Paul Sartre (của Pháp) một cách khâm phục. hhc không biết rằng các triết gia này chỉ quan sát và kết luận sự việc qua nhận thức của họ. mà không biết rằng “Thức” vón là cái hư vọng, không đáng tin cậy. Phật đã bảo các tỳ kheo rằng “Trừ khi các ông đắc A La Hán, còn thì không nên tin vào ý thức, suy nghĩ của các ông”.

Về vấn đề hhc nói rằng không có việc nghe thuyết pháp xong liền chứng “Vô sinh pháp nhẫn”
Theo tôi thì có. Đó là khi hành giả đã sửa soạn sẵn tâm linh, đã dọn sạch mọi vong tưởng, nhưng vẫn chưa nhận được chơn tánh. Phải nhờ người khác chỉ bào thì họ liền nhận ra ngay và chứng nhập “Vô sanh pháp nhẫn” luôn.
Thí dụ như khi Phật đến gặp 5 anh em ông Kiều Trần Như, Sau một thời Pháp của Phật họ liền chứng A La Hán quả.

hhc có phải là Zelda không vậy ? sao cực lưc đả phá Đại thừa như thế ? làm như vậy là phá hoại Phật pháp đó.


Rồi tôi lại đứng lên và tiếp tục chiến đấu.
Tổ Ngẫu Ích đã nói :“Được vãng sanh hay chăng toàn là do có Tín - Nguyện hay không, phẩm vị cao hay thấp toàn là do trì danh sâu hay cạn”. Dù ngàn đức Phật xuất thế cũng chẳng thay đổi được lời phán định chắc như sắt này. Hễ Tin cho tới, dám chắc Tây Phương ông phải có phần
hhc
Bài viết: 138
Ngày: 18/11/10 04:40
Giới tính: Nam
Đến từ: Tịnh độ

Re: Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Bài viết chưa xem gửi bởi hhc »

binh đã viết:
Ai đã nghe mà bảo Phật đáp: "Thôi khỏi. ? Trong ba lần kiết tập kinh điễn không thấy Ngài A Nan , Ca Diếp hay bất cứ một Đại đệ tử nào nhắc những câu chuyện như thế . Lại còn chuyện vô lượng ngàn muôn ức Bồ tát đồng thời từ dưới đất vọt lên . Nhân vật Phật Đa Bảo gốc tích từ đâu mà lại cùng Phật Thích Ca đang ngự ở toà sen để các vị Bồ tát vập đầu xuống chân làm lễ, rồi lại đến tòa sư tử, dưới cột báu, chỗ Phật ngồi mà làm lễ nữa ? Rỏ ràng người Hoa muốn dựng đứng Phật Đa Bảo là cùng thời và giáo chủ Phật giáo là người Hoa . Sự dối trá và đánh bóng những Phật Tàu quá lố và hoàn toàn dối trá , vậy mà những Đại lão gọi là Cao tăng không một chút thắc mắc và đặt dấu hỏi . Kinh Pháp Hoa nêu rõ ràng là Phật Đa Bảo cùng lãnh đạo với Thích Ca vào thời ấy . Câu kinh này thấy rõ nhất :"Xong, các vị đi quanh bên mặt Phật ba vòng, rồi chắp tay cung kính chiêm ngưỡng Phật Đa Bảo và Phật Thích Ca."( xem như hai giáo chủ )
hhc không chịu đọc kinh Pháp Hoa, trích dẫn một đoạn để chỉ trích, nên không biết gì về xuất xứ của Đức Phật Đa Bảo. Không biết rằng có vô lượng thế giới, có vô lượng Đức Phật. Kiến thức hạn hẹp mà lại lớn tiếng chê bai, chỉ trích kinh điển, đúng là không sợ nhơn quả, không sợ địa ngục. Kẻ điếc không sợ súng.
Như Lai sống một kiếp chỉ 80 năm , vậy mà thời gian các Bồ Tát làm lễ Phật Đa Bảo và Thích Ca lâu bằng 50 tiểu kiếp , câu kinh chứng minh : "Từ lúc các Bồ tát xuất hiện cho đến khi làm lễ xưng tán Phật, một khoảng thời gian trôi qua, lâu năm mươi tiểu kiếp." Chuyện bố láo còn hơn cả Thần Thánh phù phép không thể tin đựơc , vậy mà các sư Đại thừa vẫn nghe theo và tin tuyệt đối . Đúng là " Phúc cho ai không thấy mà tin " . Cho nên Phật giáo Đại thừa bị Tây phương phê phán là đạo Phật cứu rỗi quả không ngoa . Vì vậy phần nhiều các con chiên sau khi có thiện cảm với đạo Phật đã quay về với Chúa , họ không thấy gì gọi là mới lạ ở đạo Phật . Phật giáo Đại thừa đã làm những điều mà Kito giáo đã làm . Nếu Tây phương đọc giáo lý giải thóat của Thích Ca thì họ không có so sánh và đặt cái nhìn với Phật giáo như thế .

Nếu các chư tăng Đại thừa có trí huệ thì biết đặt câu hỏi giống như Bồ tát Di Lặc cùng tám ngàn hằng sa Bồ tát trong pháp hội đều thắc mắc hỏi Phật
:
hhc biết 1 , chẳng biết tới 2 , Khoa học ngày nay chứng minh rằng không gian có nhiều chiều (bây giờ mới thấy có 4 chiều). Trong các chiều không gian đó, thời gian trôi khác nhau. Cho nên chư Phật có thể đem đại chúng đặt vào một không thời gian khác để thanh tịnh hơn, thuận tiện cho việc nói pháp (trong kinh Pháp Hoa nói rằng Phật di chuyển cõi trời, cõi người đi nơi khác) cho nên sự sai biệt về thời gian trong 2 cõi (Phật và chúng sinh) không có gì khó hiểu. Hơn nữa, trong kinh Phật nói rằng “Bồ Tát có thể kéo một niệm ra làm vô lượng kiếp, hay thu vô lượng kiếp lại thành một niệm” để thuận tiện cho việc hóa đạo. Tại sao hhc cũng không biết nốt nhỉ ?

Đọc sơ qua phần post của hhc ở trang 1, thấy hhc nhắc các nhà triết học tây phương như Schopenhauer , Nietzsche (của Đức), Jean Paul Sartre (của Pháp) một cách khâm phục. hhc không biết rằng các triết gia này chỉ quan sát và kết luận sự việc qua nhận thức của họ. mà không biết rằng “Thức” vón là cái hư vọng, không đáng tin cậy. Phật đã bảo các tỳ kheo rằng “Trừ khi các ông đắc A La Hán, còn thì không nên tin vào ý thức, suy nghĩ của các ông”.

Về vấn đề hhc nói rằng không có việc nghe thuyết pháp xong liền chứng “Vô sinh pháp nhẫn”
Theo tôi thì có. Đó là khi hành giả đã sửa soạn sẵn tâm linh, đã dọn sạch mọi vong tưởng, nhưng vẫn chưa nhận được chơn tánh. Phải nhờ người khác chỉ bào thì họ liền nhận ra ngay và chứng nhập “Vô sanh pháp nhẫn” luôn.
Thí dụ như khi Phật đến gặp 5 anh em ông Kiều Trần Như, Sau một thời Pháp của Phật họ liền chứng A La Hán quả.

hhc có phải là Zelda không vậy ? sao cực lưc đả phá Đại thừa như thế ? làm như vậy là phá hoại Phật pháp đó.
tangbong Tôi là tôi không phải ai khác, đã biết đạo tìm đạo há lại giả danh kẻ khác để làm gì, nó có giúp ích gì cho tâm linh của tôi đâu ???? Trước đây tôi có theo tịnh độ, với 1 niềm tin nhất mực , nhưng khi hành trì và nghiên cứu kinh điển tôi lại có nhiều điều bất nhất , chính vì vậy thôi thúc thôi tìm hiểu sâu hơn và tôi đã rẽ qua ngã khác. Đơn giản vậy thôi, tôi tranh luận là tôi mong ai đó giải cho tôi hiểu những nghi vấn trong tôi để tôi có thể sáng suốt hơn, và hành trì đúng hơn. Thanks bạn vì kiến giải của bạn tangbong tangbong tangbong


Hình đại diện của người dùng
kimcang
Bài viết: 1888
Ngày: 19/12/07 16:28

Re: Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Bài viết chưa xem gửi bởi kimcang »

tôi không tranh cãi nữa vì bản tính bốc đồng có têh3 gây hại cho tâm của tôi và gây hại cho niềm tin của người khác, tóm lại ai tu ấy chứng, chúc mọi người an lạc
Như Vậy Sao Vẫn Còn Biện Luận Chi?



Om Ah Hum.
Om Vajra Sattva Hum.
Om Mani Padme Hum.
Om Ah Ra Pa Tsa Na Dhi.
Om Mani Vajra Hum, Om Mani Dhari Hum Phat.
hhc
Bài viết: 138
Ngày: 18/11/10 04:40
Giới tính: Nam
Đến từ: Tịnh độ

Re: Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Bài viết chưa xem gửi bởi hhc »

kimcang đã viết:
tôi không tranh cãi nữa vì bản tính bốc đồng có têh3 gây hại cho tâm của tôi và gây hại cho niềm tin của người khác, tóm lại ai tu ấy chứng, chúc mọi người an lạc
Như Vậy Sao Vẫn Còn Biện Luận Chi?
Tôi biện luận gì ???? đh binh nói tôi là zelda thì tôi trả lời , đh nói rằng tôi biện luận ??? pó tay. Còn nếu không phải câu đó thì đúng tôi biện luận để tôi muốn biết các kiến giải của những người tu trước có học có thực hành qua có nghiên cứu sâu sắc để biết họ đã nghiền ngẫm và trả lời như thế nào để học hỏi , gì cũng vậy ta cũng chỉ có 1 bộ não sánh sao nhiều bộ não cùng suy ngẫm về 1 vấn đề ??? còn học mà không hành không hỏi thì học làm gì cái đó robot chứ phải người đâu ??? còn nghĩ rằng học là chỉ cần coi 1 2 bộ kinh , hiểu được văn tự và hành mà chưa đạt được chứng đã cho là sáng suốt, rồi gặp ai cũng truyền sự sai đó thì chẳng phải mới thật là tội hay sao ???? Bạn chỉ giỏi bắt bẻ là chính, chứ kiến thức và thực tu CÓ CHỨNG thì tôi nghĩ $%#$%#%$#%#% . nếu tôi không hỏi thì tôi đâu biết được câu trả lời của đh lãng tử "Vô Ngã và duyên khởi chính là tinh hoa của đạo phật " -> đó mới chính là người thật sự có nghiên cứu sâu sắc. có kiến kiến thức, có hành còn bạn chỉ là &*%&%^#$%#$% =P~


Hình đại diện của người dùng
kimcang
Bài viết: 1888
Ngày: 19/12/07 16:28

Re: Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Bài viết chưa xem gửi bởi kimcang »

đó mới chính là người thật sự có nghiên cứu sâu sắc. có kiến kiến thức, có hành còn bạn chỉ là &*%&%^#$%#$% =P~
Luận Giải Lý Luận Bao Nhiêu Rốt Cuộc Cái Chấp Ngã Hiện Ra Nguyên Hình.



Om Ah Hum.
Om Vajra Sattva Hum.
Om Mani Padme Hum.
Om Ah Ra Pa Tsa Na Dhi.
Om Mani Vajra Hum, Om Mani Dhari Hum Phat.
hhc
Bài viết: 138
Ngày: 18/11/10 04:40
Giới tính: Nam
Đến từ: Tịnh độ

Re: Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Bài viết chưa xem gửi bởi hhc »

kimcang đã viết:
đó mới chính là người thật sự có nghiên cứu sâu sắc. có kiến kiến thức, có hành còn bạn chỉ là &*%&%^#$%#$% =P~
Luận Giải Lý Luận Bao Nhiêu Rốt Cuộc Cái Chấp Ngã Hiện Ra Nguyên Hình.
"CHẤP NGÃ" -> ??????????????Bạn nói câu vớ vẫn gì thế ???? nói được câu đó thì chính bạn mới cho mọi người biết mình là người hoang tưởng nặng ???? AI KHÔNG CHẤP NGÃ VÀ ĐẠT ĐƯỢC KHÔNG CHẤP NGÃ TRÊN DIỄN ĐÀN NÀY BẠN CHỈ TÔI COI ?????Nói mả không biết mình nói thì họa may có "TÂM THẦN PHÂN LIỆT" nó mới thế kinhle kinhle kinhle kinhle kinhle


Hình đại diện của người dùng
kimcang
Bài viết: 1888
Ngày: 19/12/07 16:28

Re: Giải nghi vấn về Long Hoa Hội Thượng

Bài viết chưa xem gửi bởi kimcang »

AI KHÔNG CHẤP NGÃ VÀ ĐẠT ĐƯỢC KHÔNG CHẤP NGÃ TRÊN DIỄN ĐÀN NÀY BẠN CHỈ TÔI COI


Vậy Thì DH Nghiên Cứu Sâu Kiến Thức Rộng Cũng Đâu Có Khác Gì KC Nghiên Cứu Cạn Kiến Thức Hẹp Vì Đều Giống Nhau Ở Một Điểm Là Còn Chấp Ngã.



Om Ah Hum.
Om Vajra Sattva Hum.
Om Mani Padme Hum.
Om Ah Ra Pa Tsa Na Dhi.
Om Mani Vajra Hum, Om Mani Dhari Hum Phat.
Trả lời

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.12 khách